Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Hai thông điệp của Ronaldo trên mạng xã hội

Thứ Sáu 29/07/2022 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái với động thái im lặng bên ngoài, Cristiano Ronaldo đã sử dụng mạng xã hội để phản ứng lại những tin đồn xung quanh tương lai mình.

Ronaldo phản ứng trước tin đồn

Sau khi trở lại Man United, CR7 và người đại diện Jorge Mendes vẫn nỗ lực tìm kiếm một bến đỗ mới, đồng thời đàm phán với CLB chủ quản để đi tới thoả thuận ra đi. Lúc này, MU vẫn giữ quan điểm Ronaldo không phải để bán, và HLV Erik ten Hag có kế hoạch cho anh trong mùa giải mới.

Một mực, Ronaldo vẫn giữ im lặng và không chia sẻ điều gì về tương lai. Nhưng trên mạng xã hội, siêu sao người Bồ Đào Nha đã phản ứng lại những thông tin xung quanh bến đỗ mới của mình. Cụ thể, cầu thủ này đã bình luận trên mạng xã hội Instagram để bày tỏ quan điểm.

Tài khoản @cristianoronaldoish đăng tải thông tin: “Jorge Mendes nói với MU rằng Ronaldo cương quyết ra đi, nhưng Mendes bi quan về khả năng anh có thể thực hiện thương vụ chuyển nhượng. Sir Alex can thiệp vào thương vụ. MU thừa nhận Ronaldo không phải để bán”.

dich than Cristiano Ronaldo comment dao tren mang
Đích thân Cristiano Ronaldo comment dạo trên mạng

Bên dưới bài đăng, tài khoản chính chủ của Cristiano Ronaldo để lại dòng bình luận: “Báo chí không nói về tôi một ngày không được, bởi họ sẽ không kiếm được tiền. Họ biết rằng nếu không đăng tin dối trá, sẽ chẳng ai quan tâm. Cứ làm như vậy đi, một ngày nào đó bạn sẽ biết được tin chuẩn”.

Chưa hết, một tài khoản fan của CR7 khác - @cr7madridy đăng tải thông tin CĐV Atletico Madrid không chào đón Ronaldo, đích thân anh để lại 4 biểu tượng cười ra nước mắt. Rõ ràng qua những hành động này, siêu sao người Bồ hiểu rõ tình thế hiện tại và những gì truyền thông viết về mình. Anh cũng không tiếc thời gian đi “comment dạo” và chỉ trích báo chí dối trá, nhưng sau cùng vẫn chưa đưa ra thông điệp chính thức nào để dẹp tan tin đồn.

MU vẫn đang trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, với 2 trận giao hữu còn lại trước khi vòng đấu đầu tiên Premier League khởi tranh. Với tình hình hiện tại thì ngay cả khi chưa ra đi, Ronaldo cũng khó lòng góp mặt trong trận đấu chính thức đầu tiên của HLV Erik ten Hag vì tập trung muộn.

@bongda24h.vn.official Ronaldo phản ứng gay gắt trước các tin đồn #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #ronaldo #cr7 #manchesterunited ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Xem thêm
top-arrow
X