Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai ngôi sao lớn nhất MU phải đá chính trận bán kết FA Cup

Thứ Sáu 20/04/2018 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Martin Keown kêu gọi HLV Jose Mourinho xuất phát cả Paul Pogba và Alexis Sanchez trong trận MU vs Tottenham bán kết FA Cup 2017/18 cuối tuần này.

Paul Pogba chơi tốt trong chiến thắng Bournemouth 0-2 MU gần đây nhưng phong độ thiếu ổn định quan từng trận đấu của anh không thể khiến HLV Jose Mourinho cảm thấy hài lòng. Trong khi đó, tân binh Alexis Sanchez thậm chí không được trao cơ hội ra sân thể hiện ở Dean Court.

Pogba va Sanchez da chinh tran MU vs Tottenham ban ket FA Cup hinh anh
Paul Pogba và Alexis Sanchez phải đá chính trong trận MU vs Tottenham bán kết FA Cup

Mặc dù vậy thì theo cựu danh thủ Martin Keown, cả Pogba và Sanchez cần phải được đá chính trong trận MU vs Tottenham bán kết FA Cup 2017/18 cuối tuần này. Phát biểu của huyền thoại Arsenal:

“Tôi không hiểu những tranh cãi xoay quanh khả năng đá chính hay không của Sanchez, chắc chắn là có rồi. Wembley gần như là ngôi nhà thứ hai của cậu ấy, với hai chức vô địch FA Cup, hai bàn thắng trong hai trận bán kết cũng như một cú đúp khác vào lưới đội tuyển Anh khi khoác áo Chile năm 2013. Sao anh có thể loại bỏ một cầu thủ có duyên với SVĐ này như vậy được chứ?”

“Trong khi đó, Pogba cũng cần phải được tin tưởng trao cơ hội ở những trận đại chiến. Cậu ấy là một cầu thủ lớn với những phẩm chất và khả năng khó tin mà anh chỉ có thể mơ tới. Những khoảnh khắc thiên tài và ma thuật có thể đến từ đôi chân của Pogba trong trận bán kết sắp tới đây.”

Trận MU vs Tottenham bán kết FA Cup 2017/18 sẽ diễn ra vào lúc 23h15 ngày 21/4 (giờ Việt Nam).

Paul Pogba sẽ tỏa sáng trong trận MU vs Tottenham bán kết FA Cup 2017/18?

M.U thắng nhẹ Bournemouth: Ngày Pogba vớt vát lại niềm tin từ Mourinho
Đúng là đòn đau, nhớ đời! Paul Pogba đã chơi rất tệ ở trận thua West Brom cuối tuần qua và bị HLV Jose Mourinho “dọa” loại khỏi đội hình Man United. Lập tức,...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X