Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Hai mục tiêu hàng đầu của MU hè tới

Thứ Tư 01/03/2023 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trang M.E.N đã đưa ra danh sách những mục tiêu hàng đầu của Man United trong kỳ chuyển nhượng tới, với những cái tên rất chất lượng.

Theo đó, cây viết Samuel Luckhurst tiết lộ HLV Erik ten Hag vẫn muốn đưa trò cưng Frenkie de Jong về sân Old Trafford. Ở trận playoff Europa League vừa qua với Barcelona, người hâm mộ Man United đã được chứng kiến tận mắt tài năng của tiền vệ người Hà Lan, và cho rằng đây sẽ là sự bổ sung chất lượng nơi tuyến giữa Quỷ đỏ.

MU đã theo đuổi de Jong trong cả mùa hè năm ngoái, trước khi thất bại bởi nguyện vọng của cầu thủ sinh năm 1997 là ở lại sân Camp Nou. Sau đó, Man United mới chuyển hướng sang Casemiro và nhanh chóng chốt thương vụ trong 2 ngày. Dù vậy, nỗi khát khao về một cầu thủ có khả năng cầm bóng nơi tuyến giữa khiến MU vẫn chưa ngừng theo đuổi de Jong.

Hai mục tiêu hàng đầu của MU hè tới 1
MU vẫn muốn chiêu mộ tiền vệ Frenkie de Jong

Tiếp đó là nơi hàng tiền đạo, với 2 mục tiêu hàng đầu là Victor Osimhen cùng Harry Kane. Ngoài ra, ten Hag cũng nhắm tới Goncalo Ramos của Benfica, cùng trò cũ Mohammed Kudus bên phía Ajax. Ở chiều ngược lại, sẽ có không ít cầu thủ MU được đưa lên thị trường, có thể kể đến Harry Maguire, Anthony Martial, Alex Telles hay Scott McTominay.

Một cái tên đáng chú ý khác nơi hàng tiền vệ cũng nằm trong tầm ngắm đội chủ sân Old Trafford, đó là món hàng hot Jude Bellingham của Dortmund. Theo nhiều nguồn tin, có 4 CLB theo đuổi tiền vệ trẻ người Anh vào mùa hè này, gồm 2 CLB thành Manchester, Liverpool và Real Madrid. Ten Hag không đặt Bellingham vào danh sách ưu tiên, nhưng sẵn lòng thuyết phục giới chủ MU chiêu mộ nếu nhận thấy sự hứng thú của cầu thủ này.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X