Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Hai lần Ronaldo tức giận trong trận hoà Newcastle

Thứ Hai 17/10/2022 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại vòng 11 Premier League, Cristiano Ronaldo không thể ghi bàn để giúp MU giành chiến thắng trước Newcastle trên sân nhà Old Trafford.

Ronaldo tức giận trong trận hoà Newcastle

Siêu sao người Bồ đã đưa được bóng vào lưới Nick Pope trong hiệp 2 trận MU vs Newcastle, nhưng bàn thắng của anh không được trọng tài Craig Pawson công nhận. Đó là tình huống Cristiano Ronaldo cho rằng bóng được đưa vào cuộc bởi Schar và hoàn toàn hợp lệ để cướp.

Trong đoạn video được khán giả quay lại, trọng tài đã thổi còi yêu cầu thực hiện tình huống đá phạt, sau đó Schar mới đưa bóng cho Pope. Tuy nhiên, tình huống cướp bóng và ghi bàn của Ronaldo lại không được công nhận. Cá nhân chân sút này còn nhận thêm 1 chiếc thẻ vàng vì lỗi phản ứng, khiến anh tỏ ra giận dữ.

Cristiano Ronaldo khong hai long voi quyet dinh cua trong tai
Cristiano Ronaldo không hài lòng với quyết định của trọng tài

Chưa hết, khi bị HLV Erik ten Hag rút ra nghỉ ở phút 72, tiền đạo này cũng phản ứng không hài lòng. Chia sẻ về quyết định này, thuyền trưởng MU lý giải: “Chúng tôi phải thi đấu 4 trận trong vòng 10 ngày và tôi muốn giữ cho các tiền đạo luôn khoẻ mạnh. Man United phải xoay tua lực lượng. Vì Rashford không thể thi đấu cả trận, nên cậu ấy chỉ có thể vào sân từ băng ghế dự bị”.

Trong tuần này, MU sẽ đá liên tiếp 2 vòng Premier League với những đối thủ khó khăn. Họ sẽ tiếp đón Tottenham ngày 19/10 và tới làm khách của Chelsea 3 ngày sau đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X