Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hai kỷ lục siêu buồn mới được thiết lập ở Premier League

Chủ Nhật 17/09/2017 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Crystal Palace trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử ngoại hạng Anh toàn thua trong cả 5 trận đấu đầu tiên của mùa giải, song hành là khoảng thời gian “tịt ngòi” dài lâu không tưởng.

4 trận mở màn Premier League 2017/18 với thành tích 0 điểm và 0 bàn thắng, trái sa thải sau 77 ngày tại vị cho Frank De Boer là xứng đáng. Tuy nhiên xem ra, thay tướng vẫn chưa đổi vận cho Crystal Palace dù rằng trên ghế nóng của họ bây giờ đã là Roy Hodgson, một HLV lão làng bản địa từng dẫn dắt ĐT Anh.

Hai ky luc sieu buon moi duoc thiet lap o Premier League hinh anh
Crystal Palace lập kỷ lục buồn khi trở thành đội bóng đầu tiên toàn thua trong cả 5 trận đấu mở màn Premier League mùa giải mới

Tiếp đón Southampton trên sân nhà Selhurst Park, niềm hy vọng lấp ló sự đổi thay nào đó nhanh chóng bị dập tắt cho các CĐV Crystal Palace với bàn thua ngay phút thứ 6. Như 4 trận đấu trước đó, cả 84 phút còn lại chứng kiến “Đại bàng” bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng của mùa giải và hiển nhiên, họ cũng bất lực nốt trong khoản điểm số.

Thất bại Crystal Palace 0-1 Southampton cũng “giúp” đội bóng Nam London chính thức đi vào lịch sử Premier League với hai kỷ lục siêu buồn. “Đại bàng” là cái tên đầu tiên toàn thua cả 5 trận đấu mở màn của mùa giải cũng như sở hữu khoảng thời gian “tịt ngòi” dài lâu không tưởng – 450 phút.

“Cơ hội” để Crystal Palace tiếp tục đào sâu những kỷ lục trớ trêu này của mình là vô cùng “sáng sủa” khi ở 3 vòng đấu tới đây, họ sẽ lần lượt đụng độ… Man City, Man Utd và Chelsea – những thú dữ thực sự của xứ sương mù.

Giới mộ điệu đang chờ đợi xem liệu rằng Crystal Palace có “làm nên chuyện” như Derby County cách đây tròn 10 năm hay không. Mùa giải 2007-08, Derby xuống hạng ở thời điểm cuối tháng Ba sớm kỷ lục cũng như với số điểm thấp kỷ lục, vỏn vẹn 11 (1 thắng, 8 hòa, 29 thua – 20 bàn thắng và 89 bàn thua).

Highlights trận Crystal Palace 0-1 Southampton:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X