Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai huyền thoại Chelsea bất ngờ tương phùng ở giải hạng nhất Anh

Thứ Ba 22/01/2019 05:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất ngờ từ kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 khi hậu vệ trái Ashley Cole chính thức gia nhập Derby County, CLB hạng nhất Anh đang được dẫn dắt bởi đồng đội cũ Frank Lampard.

Sau hai năm dưỡng già ở đất Mỹ trong màu áo LA Galaxy hay trải nghiệm ở AS Roma nước Ý trước đó, Ashley Cole bất ngờ hồi hương trở về Anh và gia nhập Derby County theo dạng chuyển nhượng tự do trong tháng Một 2019 này.

Ashley Cole gia nhập Derby County và hội ngộ Frank Lampard hình ảnh
Ashley Cole gia nhập Derby County và hội ngộ đồng đội cũ Frank Lampard với tư cách thầy trò

Như vậy, huyền thoại Chelsea thi đấu ở vị trí hậu vệ trái sẽ hội ngộ Frank Lampard, một huyền thoại Chelsea khác hiện chính là HLV dẫn dắt Derby County. Sau khi Cesc Fabregas gia nhập Monaco để tái hợp Thierry Henry, đây là cặp thầy trò thú vị thứ hai được nên duyên qua phiên chợ đông này.

Hai cựu tuyển thủ Anh là những người đồng đội cũ từng gắn bó với nhau qua bao năm tháng thành công ở Stamford Bridge, giành đủ các danh hiệu vô địch cao quý nhất cấp CLB từ Premier League, FA Cup, League Cup đến Europa League và đỉnh cao Champions League ở mùa giải 2011/12.

Ashley Cole ký hợp đồng sáu tháng với Derby County và kèm mức lương 15.000 bảng/tuần. Lão tướng 38 tuổi được kỳ vọng sẽ giúp sức cho đội bóng đang được dẫn dắt bởi đồng đội cũ Frank Lampard hoàn thành mục tiêu thăng hạng Premier League sau mùa giải này. Thời điểm hiện tại, Derby đang xếp thứ sáu Championship, vị trí đủ để cạnh tranh tấm vé play-off.

Ashley Cole: Mảnh ghép cuối cùng làm thay đổi diện mạo hai nửa London (P1)
Ngay cả những người tiêu cực nhất cũng phải thừa nhận Cole sinh ra đã là một nhà vô địch và khi anh để lại những năm tháng tuổi thanh xuân ở phía sau, anh ngày...
Ashley Cole: Mảnh ghép cuối cùng làm thay đổi diện mạo hai nửa London (P2)
Cole đã gặp gỡ người đại diện của câu lạc bộ Chelsea mà không có sự đồng ý bằng văn bản của câu lạc bộ hiện tại của anh và đó là đủ để tất cả các bên - Cole,...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X