Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hai huyền thoại Arsenal được tiến cử thay HLV Wenger

Thứ Tư 08/11/2017 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Ray Parloue cho rằng Arsenal nên chuẩn bị kế hoạch tìm người thay thế HLV Wenger và nên mời những huyền thoại của đội bóng như Thierry Henry và Patrick Vieira.
Hai huyen thoai Arsenal duoc tien cu thay HLV Wenger hinh anh
Parlour cho rằng Vieira hoặc Henry sẽ là những người thay thế hoàn hảo cho HLV Wenger

HLV Wenger đã ký hợp đồng mới với Arsenal hồi hè vừa qua sau nhiều tin đồn cho rằng ông sẽ ra đi. Theo thỏa thuận mới, chiến lược gia người Pháp sẽ ở lại sân Emirates thêm hai năm. Nhưng quãng thời gian gắn bó với Arsenal của HLV Wenger có thể sẽ phải kết thúc sớm hơn thế. Và cựu cầu thủ Ray Parlour khẳng định Pháo thủ cần lên kế hoạch chuẩn bị ngay từ bây giờ.

“Nếu tôi ở Arsenal bây giờ, tôi sẽ tận dụng thời gian để tìm kiếm những HLV muốn nhận công việc thay thế HLV Wenger. Tôi sẽ cố gắng đưa vị chiến lược gia ấy ngồi vào ghế nóng càng sớm càng tốt. Các HLV tốt thường không chờ đợi một quãng thời gian lâu tới hai năm để nhận một công việc”.

Theo Ray Parlour, Henry và Vieira là hai cái tên mà BLĐ Pháo thủ nên nhắm tới để tuyển mộ khi HLV Wenger rời khỏi ghế nóng.
Lacazette lên tiếng về việc bị Wenger đối xử bất công
Người đại diện của Lacazette đã lên tiếng sau khi cầu thủ người Pháp bị HLV Wenger bỏ rơi trên ghế dự bị trong trận đại chiến với Man City gần đây.

“Các bạn có biết ai là người hoàn hảo nhất để thay thế Wenger không? Đó là Patrick Vieira. Anh ấy đang làm công việc huấn luyện tại New York. Nhưng bây giờ thì anh ấy đang nằm trong kế hoạch của Man City và là một phần của họ. Trong tương lai, có thể Henry cũng là một lựa chọn không tồi. Cậu ấy là một gã thông minh. Cậu ấy biết các cầu thủ, biết được phòng thay đồ của đội bóng và cậu ấy biết cách thu hút những cầu thủ lớn. Cậu ấy cũng có thể là một người hoàn hảo để thay Wenger.

“Nhưng liệu cậu ấy có được trao cơ hội hay không? Ai biết được. Nhưng tôi sẽ luôn ưu tiên những cựu cầu thủ của đội bóng. Tôi biết rằng đôi khi điều đó không tốt. Tony Adams đã gặp khá nhiều khó khăn khi bước vào nghiệp huấn luyện. Nhưng điều quan trọng là họ hiểu rõ đội bóng. Đó là một lợi thế lớn với Vieira và Henry. Nhìn chung, trước khi muốn chia tay một HLV, bạn cần phải lên phương án thay thế người ấy rõ ràng”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X