Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hài hước: Vồ hụt Pedro và Otamendi, HLV Van Gaal được một fan dạy cho cách chuyển nhượng

Thứ Sáu 21/08/2015 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Một CĐV trung thành của Manchester United vừa thể hiện sự cuồng nhiệt của mình với Quỷ đỏ sau khi cố gắng gặp gỡ và gửi cho HLV Louis van Gaal một tờ giấy, trên đó có ghi đội hình chiến thuật mà anh mong muốn sẽ được nhà cầm quân người Hà Lan áp dụng, cùng với đó là những cầu thủ mà đội bóng cần bổ sung trong khoảng 10 ngày cuối của thị trường chuyển nhượng hè 2015.

tien dao Antoine Griezmann hinh anh
Tờ giấy mà CĐV cuồng nhiệt của M.U đã đưa cho Van Gaal

Hesham Bilal-Hafiz, đã chuẩn bị một mảnh giấy được trình bày rất khoa học và chi tiết như trên với hai sơ đồ chiến thuật mà anh nghĩ HLV Louis van Gaal có thể thay nhau sử dụng, đó là 4-2-3-1 (như hiện tại Manchester United đang áp dụng) và 4-3-3. Điểm chung ở hai đội hình này mà Bilal-Hafiz đã chỉ ra là việc M.U cần phải bổ sung thêm ít nhất ba vị trí, đó là tiền đạo, tiền vệ phải và trung vệ lệch trái. Với sơ đồ 4-2-3-1 hiện tại, anh chàng này mong muốn Van Gaal phải để Mata đá ở vị trí hộ công còn Depay cần được trả về cánh trái sở trường (thực tế là HLV Louis van Gaal đã để cầu thủ người Hà Lan đá tiền vệ trái ở hai trận đấu gần nhất với Aston Villa và Club Brugge và thu được kết quả khả quan). Yêu cầu thay đổi thứ hai mà anh này muốn HLV Louis van Gaal thay đổi là để Ander Herrera đá chính thay vì Michael Carrick.

Không chỉ đưa ra những lời khuyên về mặt chiến thuật, Bilal-Hafiz còn tặng thêm cho nhà cầm quân người Hà Lan những “tip” chuyển nhượng, đặc biệt là sau khi thấy đội bóng yêu thích của mình để tuột những mục tiêu dài hạn là Nicolas Otamendi vào tay Man City và Pedro Rodriguez, người vừa mới cập bến Chelsea. Theo đó, với trị trí tiền đạo phải, anh này yêu cầu mua tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid, Marco Reus của Borussia Dortmund hoặc Thomas Muller của Bayern Munich. Cho vị trí trung vệ lệch trái, anh chàng này vẫn tỏ ra không tin tưởng Daley Blind, cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với Aston Villa, thay vào đó, anh lựa chọn trung vệ Aymeric Laporte của Bilbao hoặc John Stones của Everton thay thế. Với riêng trường hợp khá ồn ào của thủ thành David De Gea, Bilal-Hafiz tin rằng M.U hoàn toàn có thể thu về 25 đến 30 triệu bảng cộng thêm một cầu thủ của Real Madrid.

HLV Louis van Gaal đã tỏ ra khá thân thiện khi cầm tờ giấy và đọc, sau đó ông đã trò chuyện một lúc khá lâu với cổ động viên này. Những nguyện vọng trên của Bilal-Hafiz cũng khá hợp lòng với phần lớn người hâm mộ Quỷ Đỏ. Tuy nhiên khả năng BLĐ đội bóng có nghe theo tiếng nói của người hâm mộ không vẫn còn là dấu hỏi.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X