Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hài hước: Vì sao Luiz gia nhập Arsenal là nỗi kinh hoàng của… trọng tài?

Thứ Sáu 09/08/2019 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày cuối phiên chợ hè nước Anh, Arsenal đã đưa về trung vệ David Luiz với mức giá 8 triệu bảng. Bỏ qua vấn đề tài năng và hoà nhập, thì ngoại hình của cầu thủ này rất giống một người.


Arsenal sở hữu 2 đầu xù không ai phân biệt được
 

Theo đó, trung vệ người Brazil sẽ ký hợp đồng 2 năm với Pháo thủ, và khả năng cao sẽ chiếm suất đá chính ở mùa giải tới. Nơi tuyến trên, Arsenal cũng đang sở hữu cầu thủ dù không phải đến từ Brazil mà là Pháp, nhưng trông ngoại hình cũng một chín một mười với David Luiz – đó là tiền vệ Matteo Guendouzi.
 
Tất nhiên cả 2 chẳng có quan hệ anh em hay… bố con, mà chỉ đơn giản đều để chung một kiểu tóc mỳ tôm rất đặc trưng. Mùa giải năm ngoái khi Chelsea chạm trán với Arsenal, bức ảnh chụp chung 2 cầu thủ này đã gây bão vì quá giống nhau. Và đến thời điểm này, mọi chuyện còn khó phân biệt hơn nữa khi 2 người đã chung màu áo.

Luiz Guendouzi

Hai "anh em" thời còn đối địch


Đừng quên trong quá khứ (cũng là trận đấu giữa Chelsea vs Arsenal), trọng tài Andre Marriner đã có quyết định hài hước khi… rút nhầm thẻ đỏ vì không phân biệt được Chamberlain vs Kieran Gibbs. Vì vậy ở mùa giải tới, nếu có vị vua áo đen nào nhầm lẫn giữa Luiz với Guendouzi cũng là chuyện bình thường.
 
Còn về phía các cầu thủ Arsenal lúc này, đầu tiên là họ nên phân biệt rõ 2 người trong lúc luyện tập. Nên nhớ, David Luiz dù là trung vệ nhưng cũng thích chạy lên tuyến giữa lắm đấy!
 
Theo dõi những hình ảnh hài hước về 2 cầu thủ tóc xù của Arsenal

Luiz Guendouzi
Đố ai phân biệt được Luiz và Guendouzi

Luiz Guendouzi
Pha rút thẻ nhầm của trọng tài hoàn toàn có thể xảy ra với Luiz và Guendouzi

Luiz Guendouzi
Mái tóc mỳ tôm của 2 cầu thủ này được so sánh với chổi lau nhà

Luiz Guendouzi
David Luiz vs Matteo Guendouzi, ai là ai?

Luiz Guendouzi
Đây sẽ là nỗi kinh hoàng của trọng tài trong mùa giải tới

Dứt áo Chelsea vì Arsenal, nhà hàng của David Luiz hứng chịu quả báo thay khổ chủ
Trung vệ người Brazil lập tức hứng chịu cơn thịnh nộ của nhiều CĐV sau thương vụ chuyển nhượng gây sốc, khi nhà hàng của anh bị đánh giá một sao hàng loạt trên...
David Luiz vừa đi khỏi, sao Chelsea đăng status đầy ẩn ý
Trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng Premier League, David Luiz đã rời The Blues để gia nhập Arsenal, và điều này khiến trung vệ Christensen tỏ ra… hài lòng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X