Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HÀI HƯỚC: Tiết lộ lý do Erling Haaland dứt khoát từ chối MU

Thứ Sáu 21/02/2020 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong quá khứ, ông Alf-Inge Haaland, cha đẻ của tiền đạo đang lên Erling Haaland từng có mối hận thù cay đắng với thủ quân của Manchester United.
Khi còn thi đấu trong màu áo của Manchester City, cha của cầu thủ Erling Haaland từng gặp phải một chấn thương cực kì nặng khiến ông phải chia tay với sân cỏ không lâu sau đó.

Năm 2001, trong trận derby thành Manchester ở Old Trafford, Keane đã có pha phạm lỗi “ghê rợn” khi bỏ bóng để đạp thẳng vào chân của Haaland bên phía Man City. Chấn thương nặng ấy đã khiến cha của tiền đạo đang thi đấu cho Dortmund phải nghỉ thi đấu dài hạn và cũng chỉ được thi đấu vỏn vẹn trong 31 phút cho tới khi chính thức tuyên bố giải nghệ vào năm 2003 khi mới 31 tuổi.

HÀI HƯỚC Tiết lộ lý do Erling Haaland dứt khoát từ chối MU hình ảnh
Erling Haaland không chọn MU có thể vì mối tư thù của người cha Alf-Inge Haaland

Mối ân oán này giữa ông Alf-Inge Haaland và cầu thủ Quỷ đỏ còn trở nên gay gắt hơn khi trong cuốn tự truyện của mình, Roy Keane, tác nhân của pha vào bóng đó còn bày tỏ sự hài lòng với tình huống triệt hạ ấy.

Trong cuộc đời có nhiều thứ khiến tôi phải hối tiếc nhưng anh ta (Haaland) không nằm trong số ấy”, Keane viết.

Sau pha bóng ấy, thủ quân của United nhận thẻ đỏ trực tiếp cùng án treo giò 3 trận với vỏn vẹn 5.000 bảng tiền phạt.

Pha bóng của Roy Keane được cho là tình huống trả đũa đối với Alf-Inge Haaland. Trước đó, năm 1997, khi Leed đối đầu với Manu, Keane có tình huống phạm lỗi từ phía sau với Haaland nhưng lại dính chấn thương đầu gối khá nặng ở cú tiếp đất. Alf-Inge Haaland bật dậy và đổ lỗi cho Keane tội ăn vạ.

Mối ân oán của người cha Alf-Inge Haaland với thủ quân của United có lẽ là lý giải một cách hài hước cho quyết định không lựa Quỷ đỏ để đầu quân ở kì chuyển nhượng vừa qua. Dù Manchester United tỏ ra cực kì quan tâm đến chân sút trẻ người Na Uy.

Hiện tại, Erling Haaland đang thi đấu cực kì xuất sắc trong màu áo CLB mới là Borussia Dortmund kể từ khi chuyển đến Red Bull Salzburg.

Video tình huống phạm lỗi giữa Roy Keane và Alf-Inge Haaland

video

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X