Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Hài hước: Thủ môn Aston Villa yêu cầu Ronaldo phải đá 11m

Thứ Bảy 25/09/2021 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một hình huống rất hài hước xảy ra ở trận đấu giữa MU và Aston Villa, theo đó thủ môn Emiliano Martinez đã ủng hộ Ronaldo đá 11m thay vì Bruno Fernandes.

Phản ứng bất ngờ của Emiliano Martinez


Phút 90+1 trong trận đấu giữa MU và Aston Villa, Kortney Hause - cầu thủ ghi bàn ở phút 89 vừa từ người hùng hóa tội đồ. Cầu thủ này để bóng chạm tay trong vòng cấm và khiến Aston Villa phải chịu một quả penalty.
Martial muốn Ronaldo đá 11m thay vì Bruno Fernandes

Emiliano Martinez muốn Ronaldo đá 11m thay vì Bruno Fernandes


Những ống kính máy quay ngay lập tức ghi lại hình ảnh của Bruno Fernandes và Cristiano Ronaldo, những cầu thủ chịu trách nhiệm đá 11m cho MU. Cả 2 nói với nhau một vài lời trước khi Bruno cầm bóng và thực hiện.

Điều bất ngờ là thủ môn Emiliano Martinez của Aston Villa không ủng hộ Bruno Fernandes đá phạt đền, thay vào đó anh muốn Ronaldo là người thực hiện. Trong khi Fernandes cố gắng đưa bóng vào đúng vị trí, có thể thấy Martinez đang nói chuyện với Ronaldo, anh muốn CR7 bước lên chấm đá phạt.

Dường như cựu thủ môn Arsenal đã nghiên cứu tỷ lệ đá 11m thành công của Bruno và Ronaldo, theo đó số 18 có tỷ lệ thành công tốt hơn hẳn đàn anh. Tuy nhiên, trước áp lực quá lớn lần này cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện không thành công.

Bruno Fernandes đưa thẳng bóng lên trời trước sự thất vọng của các CĐV đội chủ nhà, Emiliano Martinez sau đó ăn mừng cuồng nhiệt. Ronaldo sau đó đến an ủi đàn em. Với cú đá 11m hỏng ăn của Bruno, MU đã để thua 0-1 trước Aston Villa ngay trên sân nhà.

Đây là thất bại đầu tiên của MU ở Ngoại hạng Anh mùa này. Còn với Bruno Fernandes, anh có lần thứ 2 đá hỏng 11m trong màu áo MU. Trước đó là cú sút hỏng ăn trước Newcastle ở Ngoại hạng Anh vào tháng 10 năm ngoái.

HLV Aston Villa đánh giá cao Ronaldo, nhưng…HLV Aston Villa đánh giá cao Ronaldo, nhưng…
HLV Dean Smith của Aston Villa đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Ronaldo, song khẳng định các học trò của mình có thể ngăn cản CR7 tỏa sáng.
Nhận định MU vs Aston Villa (18h30 ngày 25/9): Thành bại tại RonaldoNhận định MU vs Aston Villa (18h30 ngày 25/9): Thành bại tại Ronaldo
Man United đang có khởi đầu tốt khi dẫn đầu bảng xếp hạng với điểm số ngang bằng Chelsea và Liverpool. Với lực lượng mạnh nhất, MU được kỳ vọng sẽ vượt qua...
Solskjaer: Ronaldo có thể thi đấu đỉnh cao đến năm 40 tuổiSolskjaer: Ronaldo có thể thi đấu đỉnh cao đến năm 40 tuổi
HLV Solskjaer tin rằng Ronaldo có thể thi đấu ở đẳng cấp cao nhất trong nhiều năm tới dù cầu thủ này đã bước sang tuổi 36.
Có một ông bầu Ronaldo làm bóng đáCó một ông bầu Ronaldo làm bóng đá
Sau khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ đầy vinh quang, Ronaldo Nazario bước chân vào con đường kinh doanh và quản lý. Giờ đây, anh đang là ông chủ kiêm chủ tịch...
De Gea: Giá trị của Ronaldo ở MU là không thể đong đếmDe Gea: Giá trị của Ronaldo ở MU là không thể đong đếm
De Gea khẳng định Ronaldo đã tạo được ảnh hưởng ngay lập tức ở Man United và sự hiện diện của siêu sao người Bồ sẽ mang đến cơ hội giành danh hiệu lớn cho MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X