Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Hài hước: Sao Man City thường xuyên nhìn thấy ... ma

Thứ Tư 06/04/2016 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ mới nhất từ tiền vệ Fabian Delph, anh thường xuyên nhìn thấy những hiện tượng siêu nhiên hàng ngày. Cầu thủ người Anh cũng chia sẻ chuyện này với đồng đội Gael Clichy.

Báo bóng đá 24h cập nhật đến độc giả video bàn thắng, nhận định bóng đá 24h của các trận đấu sắp diễn ra.

Hai huoc Sao Man City thuong xuyen nhin thay  ma hinh anh
Fabian Delph thường xuyên nhìn thấy những hồn ma

Trong số những câu chuyện lạ lùng về giới túc cầu, có lẽ câu chuyện nhìn thấy ma hàng ngày của Fabian Delph, tiền vệ đang chơi cho Man City, xứng đáng là câu chuyện... sởn gai ốc nhất. Trong một video được đăng tải cách đây chưa lâu, cựu tiền vệ Aston Villa cho hay các bóng ma đã ám căn phòng khách sạn anh ở kể từ hồi Delph còn chơi cho Birmingham. Cụ thể cầu thủ này cho biết anh đã thấy một hồn ma vác ... một xác chết qua ban công nhà mình.

 

“Lúc nào tôi cũng thấy ma. Lần đầu tiên ký hợp đồng với Villa, tôi ở lại trong khách sạn và thấy vô số thứ lảng vảng quanh căn phòng của mình. Khoảng bốn tháng trước, tôi thấy có hai hồn ma ở trên giường ngủ của mình. Sau đó chúng mang một cái xác ra ban công rồi biến mất.”, Delph chia sẻ.

Bên cạnh đó, cầu thủ người Anh cũng chia sẻ rằng anh hay kể những chuyện này cho người bạn thân ở CLB là hậu vệ Gael Clichy. Cả hai thân thiết nhờ việc đều có con ở cùng tuổi nhau và thường xuyên trò chuyện về các vấn đề trong cuộc sống. “Anh ấy là một người tuyệt vời và chắc chắn là bạn thân nhất của tôi.”

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X