Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hài hước: Pochettino lỡ bàn thắng của Tottenham vì lí do “khó đỡ”

Thứ Hai 11/04/2016 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, Tottenham đã có chiến thắng 3-0 hết sức quan trọng trước Man United để tiếp tục bám đuổi Leicester. Sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino tiết lộ ông đã quên không xem bàn thắng của Lamela vì bận đi… vệ sinh.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino của Tottenham cho biết, ông không được chứng kiến bàn thắng của Erik Lamela vì lúc đó đang bận đi “giải quyết nỗi buồn”. Vẫn biết rằng không có mặt trên sân và nghe tiếng mọi người hò hét bàn thắng là một cảm giác rất khó chịu, tuy nhiên chiến lược gia người Argentina không thể chống lại được nhu cầu cấp bách của bản thân lúc đó.

“Tôi đã bị lỡ bàn thắng của Lamela. Sau đó tôi đã xem nó trên TV. Lúc tôi vừa rời toilet thì nghe tiếng mọi người hò hét. Thế là tôi vội chạy ngay đến phòng thay đồ để mở TV lên xem”, HLV Pochettino hài hước cho biết.

Bên cạnh đó, ông cũng chia sẻ rằng mối bận tâm duy nhất của Tottenham lúc này là thi đấu tốt từng trận một, thay vì nghĩ đến Leicester và chức vô địch.

HLV Pochettino lo ban thang cua Tottenham 3-0 MU vi ban di ve sinh hinh anh
Pochettino hài lòng sau trận thắng trước Man United

“Chúng tôi chỉ tập trung vào trận đấu của mình mà thôi. Leicester đã cho thấy được cá tính và sức mạnh nên rõ ràng họ xứng đáng với kết quả đó. Điều quan trọng là chúng tôi phải làm được điều tương tự như Leicester. Tôi rất vui vì trận đấu hôm nay”, ông nói.

“Chúng tôi đã gửi đi một thông điệp này Tottenham vẫn ở đó, chờ đợi và chiến đấu. Nếu họ xảy chân, chúng tôi vẫn đứng ở đó. Bảy điểm là khoảng cách không dễ để san lấp nhưng chúng tôi cần phải có niềm tin.”

Với việc Premier League chỉ còn 5 vòng đấu, cơ hội đuổi kịp Leicester của Tottenham là vẫn còn dù không nhiều. Bên cạnh đó, đối thủ của thầy trò Pochettino cũng đã chính thức đủ điểm để đảm bảo cho một tấm vé dự Champions League mùa tới sau chiến thắng 2-0 trên sân của Sunderland hôm qua.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X