Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hài hước: Niềm đam mê với siêu anh hùng và cái kết của Aubameyang!

Thứ Sáu 15/03/2019 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có lẽ câu chuyện Aubameyang đeo mặt nạ để ăn mừng sau khi ghi bàn không còn là chuyện lạ, nhưng dường như cầu thủ này vẫn không quan tâm tới phản ứng của trọng tài.
 

Chấp nhận ăn thẻ vàng để có 1 phút toả sáng!

 

Rạng sáng nay, bom tấn Aubameyang đã giúp Arsenal lách qua khe cửa hẹp để đi tiếp tại Europa League. Bị Rennes hạ gục với tý số 1-3 trong trận lượt đi, nhưng rốt cuộc Pháo thủ cũng lội ngược dòng thành công để thắng lại 3-0 (4-3 chung cuộc), với sự toả sáng rực rỡ của ngôi sao 58 triệu bảng (2 bàn, 1 kiến tạo).
 
Chính vì quá vui mừng sau khi ghi bàn, Aubameyang đã chuẩn bị sẵn chiếc mặt nạ Black Panther và trùm lên đầu. Báo đen là một siêu anh hùng trong bom tấn Marvel – bộ phim đã giành một vài giải Oscar mới đây, và là niềm tự hào của những người da đen. Còn nhớ năm ngoái, bộ đôi Paul Pogba và Jesse Lingard cũng ăn mừng bàn thắng bằng cách bắt chéo tay trước ngực, và hô to: “Wakanda Forever!”

Hài hước với hình ảnh Aubameyang đeo mặt nạ để ăn mừng hình ảnh

Aubameyang đeo mặt nạ và xem kìa, trọng tài đang chờ sẵn!


Về phía Aubameyang, anh đã quá quen thuộc với những chiếc mặt nạ siêu anh hùng, từ Batman, Spiderman và giờ tới lượt Black Panther. Sau trận, cầu thủ này hào hứng và khẳng định đã tìm ra chiếc mặt nạ dành riêng cho mình: “Tôi cần một hình ảnh đại diện. Mọi người đều biết tầm ảnh hưởng của chiến binh Báo đen tới những người châu Phi, và tôi muốn gửi đi một thông điệp thông qua điều này.”
 
Tất nhiên, sự thành công của bộ phim bom tấn này đã góp thêm tiếng nói với những người da màu trên toàn thế giới, và đó là lý do không chỉ Aubameyang – những ngôi sao khác tại châu Phi cũng rất tôn thờ hình ảnh này. Dù vậy, điều này không hoàn toàn đúng trong một trận đấu, bởi sau màn ăn mừng ấn tượng kia, Aubameyang đã ăn ngay một chiếc thẻ vàng từ trọng tài và khiến Arsenal không thể hài lòng.
 
Và đó là điều anh cần phải chú ý. Aubameyang đeo mặt nạ để ăn mừng là có lý do và ý nghĩa riêng, nhưng khi đối mặt với những vị vua áo đen trên sân cỏ, siêu anh hùng cũng ăn thẻ như người thường!

Petr Cech: Tôi muốn giải nghệ với chức vô địch Europa League
Petr Cech phát biểu sau trận Arsenal vs Rennes, thủ thành người CH Séc vui mừng khi Pháo thủ vào tứ kết Europa League. Cựu sao Chelsea cũng tuyên bố anh muốn...
Emery tự hào với màn lội ngược dòng thành công của Arsenal
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha cùng tiền đạo Aubameyang với màn ăn mừng mang mặt nạ “Chiến binh Báo đen” trong trận thắng 3-0 trước Rennes và đưa Pháo Thủ...
 
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X