Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Hài hước: Học Chelsea, fan Arsenal chế ra luật phạt tiền cực gắt

Thứ Năm 14/11/2019 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dựa theo bài đăng án phạt của Chelsea được công khai trong thời gian gần đây, một CĐV Arsenal vui tính đã tự chế một điều luật mới và đẩy lên mạng xã hội.
 

Arsenal cấm tiếp xúc với Ozil

 

Như đã biết, những thành công trong thời gian qua của Chelsea đến từ thiết quân luật của HLV Frank Lampard. Ngay khi nhậm chức thuyền trưởng The Blues, cựu tiền vệ người Anh đã ra quy định về án phạt. Theo đó, đi muộn, bỏ tập, sử dụng điện thoại trong buổi họp,… tất cả đều đánh vào kinh tế để các cầu thủ Chelsea tuân thủ.

Ấn tượng với biện pháp quản lý phòng thay đồ hiệu quả của đội bóng cùng thành phố, một CĐV Arsenal mới đây đã chế ra án phạt mà “gã hề” Unai Emery đang thực hiện tại đội bóng chủ quản. Chẳng những khiến CLB đi lên, những án phạt này dường như là đang kìm hãm Arsenal tiến bộ bằng những điều luật hài hước.

A

Một CĐV Arsenal vui tính chế ra án phạt mà HLV Emery đang áp dụng


Cụ thể, nói chuyện với Mesut Ozil bị phạt 1000 bảng (tương đương 30 triệu đồng). Like status của Ozil còn nặng hơn – 2500 bảng Anh (75 triệu đồng), ngồi cạnh Ozil trên xe bus phạt 1000 bảng. Thậm chí, riêng việc “là Ozil” cũng khiến bạn bị phạt bởi Emery – 2500 bảng.
 
Chưa hết, một vài điều luật “tấu hài” khác là phòng ngự phạt 10000 bảng, chơi đúng vị trí thi đấu 3000 bảng, tái phạm phòng thủ là 12 nghìn bảng, chơi bóng dài 7000 bảng. Toàn những điều luật trời ơi đất hỡi, nhưng chỉ có như vậy mới lý giải nổi phong độ kém cỏi của Pháo thủ, khi họ dù có lực lượng không hề tồi, nhưng không có chiến thuật rõ ràng và Mesut Ozil bị đày ải trong mọi trận đấu.
 
Liên tiếp gây thất vọng trong thời gian qua, chiếc ghế của HLV Unai Emery đang lung lay dữ dội. Báo chí Anh cho biết, chiến lược gia người Tây Ban Nha chỉ còn 6 trận đấu để cứu lấy chiếc ghế của mình.
 
Giỏi bóng đá nhờ học võ karate? Nghe vô lý nhưng cực kỳ thuyết phục!
Đó chính xác là chia sẻ của Matteo Guendouzi, tài năng trẻ người Pháp ngày càng trưởng thành và chiếm vai trò trụ cột quan trọng ở hàng tiền vệ Arsenal.
NÓNG: HLV Wenger chính thức tái xuất
Như vậy là HLV Arsene Wenger đã tìm được công việc mới sau hơn một năm rời xa CLB Arsenal.
Ghế của Emery vẫn lung lay dù được BLĐ Arsenal ủng hộ
Cựu HLV Glenn Hoddle cho rằng Emery vẫn đang chìm sâu trong rắc rối dù Arsenal mới phải công khai lên tiếng bảo vệ ông gần đây.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X