Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hài hước: HLV West Brom vui mừng với chấn thương của Evans"

Chủ Nhật 28/01/2018 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Alan Pardew của West Brom khẳng định chấn thương mà trung vệ Jonny Evans gặp phải có thể khiến những đội bóng lớn từ bỏ cầu thủ này.

Tại vòng 4 FA Cup, West Brom có chuyến làm khách trên sân của Liverpool. Đội khách đã phải nhận bàn thua ngay từ phút thứ 5 sau pha lập công của Firmino. Nhưng chỉ trong 4 phút, từ phút thứ 7 đến 11 tiền đạo Jay Rodriguez lập một cú đúp giúp West Brom dẫn trước 2-1. Tới phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, đội khách còn có thêm một bàn thắng nữa sau pha phản lưới nhà của Joel Matip để dẫn trước 3-1 sau 45 phút đầu tiên.
Hai huoc HLV West Brom vui mung voi chan thuong cua Evans hinh anh
Evans dính chấn thương
Sang hiệp thi đấu thứ 2, Liverpool đã dồn toàn lực lên tìm bàn gỡ. Phút 78, Salah mang về cho The Kop bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3, những phút cuối cùng đội chủ nhà tạo ra một sức ép khủng khiếp nhưng hàng thủ West Brom đã đứng vững. Giành chiến thắng 3-2 ngay tại Anfield, West Brom đã điền tên mình vào vòng đấu tiếp theo của FA Cup.
West Brom chốt giá bán Evans cho Arsenal?
Theo The Sun, West Brom yêu cầu Arsenal phải chồng đủ 27 triệu bảng mới hy vọng có được trung vệ Jonny Evans.
Dù đánh bại Liverpool nhưng West Brom đã phải trả giá bởi chấn thương của trung vệ Jonny Evans. Ngôi sao dính chấn thương gân khoeo khá nặng, tuy nhiên HLV Alan Pardew của West Brom không hề buồn với thông tin này, trái lại ông còn tỏ ra vui mừng bởi chấn thương của cựu sao M.U có thể khiến những đội bóng lớn từ bỏ việc theo đuổi cầu thủ 29 tuổi.
Hai huoc HLV West Brom vui mung voi chan thuong cua Evans hinh anh 2
HLV West Brom vui mừng với chấn thương mà Evans gặp phải
Trước báo giới Alan Pardew khẳng định: “Cậu ấy đang được một vài đội bóng lớn quan tâm, tôi phải khẳng định điều đó là đúng sự thực. Cậu ấy dính chấn thương gân khoeo trong trận đấu với Liverpool, vấn đề khá nghiêm trọng và có lẽ cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần. Tôi nghĩ rằng chấn thương mà Evans gặp phải có thể khiến những đội bóng muốn có cậu ấy thay đổi ý định. Chúng tôi sẽ phải chờ xem, tất nhiên là cậu ấy vẫn có thể ra đi nếu như đội bóng nhận được những lời đề nghị hợp lý”.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X