Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hài hước: Hậu vệ Newcastle dính chấn thương siêu ngớ ngẩn

Thứ Ba 12/04/2016 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu giữa Southampton và Newcastle, hậu vệ Daryl Janmaat đã tự gây ra cho mình một chấn thương thuộc loại ngớ ngẩn bậc nhất trong bóng đá.

Hai huoc Hau ve Newcastle dinh chan thuong sieu ngo ngan hinh anh
Janmaat tự làm mình gãy 2 ngón tay

Theo chẩn đoán của bác sỹ, hậu vệ phải Daryl Janmaat của Newcastle đã bị gãy hai ngón tay sau trận đấu với Southampton vừa qua. Trước đó, cầu thủ này buộc phải rời sân ở phút 40 do dính chấn thương háng. Do quá tức giận với việc bị thay ra, Janmaat đã đấm mạnh vào bức tường ở phòng thay đồ dẫn đến bị gãy 2 ngón tay.

Chưa dừng lại ở đó, trong cơn nóng giận thì cầu thủ người Hà Lan đã có những lời lẽ không hay với HLV Rafa Benitez. Hiện phía Newcastle từ chối đưa ra bình luận về vụ việc này song mới đây Janmaat đã lên tiếng thừa nhận hành vi của mình là “ngu ngốc”. Hiện anh đang phải điều trị chấn thương kép ở háng và hai ngón tay gãy.

Nhiều khả năng Janmaat sẽ không thể ra sân vào cuối tuần này trong cuộc tiếp đón Swansea trên sân nhà. Đây là một tổn thất lớn với Newcastle bởi anh là cầu thủ quan trọng bên hành lang phải của đội bóng. Newcastle hiện đang khá chật vật trong cuộc chiến trụ hạng sau thành tích bết bát thời Steve McClaren. Họ đã tụt xuống đứng thứ 19, cách vị trí an toàn của Norwich 6 điểm nhưng đá ít hơn một trận.

Trong sáu trận đấu còn lại, quyền tự quyết vẫn hoàn toàn nằm trong tay thầy trò HLV Benitez. Với sự vắng mặt của Janmaat, nhiều khả năng Kevin Mbabu sẽ ra sân trong trận đấu sắp tới với Swansea.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X