Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hài hước: Chủ tịch Lukaku bị đối thủ song phi vào người và cái kết

Chủ Nhật 03/03/2019 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Man United vs Soputhampton mới đây đã kết thúc với tỷ số bất ngờ. Trong một tình huống phản công, tiền đạo Lukaku bị phạm lỗi thô bạo, nhưng hãy nhìn xem phản ứng của cầu thủ người Bỉ.


Bị chơi xấu, Big Rom "hoá thú" trước Southampton


Cụ thể trên sân nhà Old Trafford, M.U đã bị The Saint vươn lên dẫn trước từ rất sớm. Trong một pha phản công ở hiệp 1 (cịu thể vào phút 37), Romelu Lukaku đã nhận bóng từ đường chuyền của đồng đội, và dẫn bóng sát đường biên phải. Hậu vệ của Southampton, Ryan Bertrand ngay lập tức lùi về để cản phá, và đã sử dụng toàn bộ cơ thể mình để ngăn cản Big Rom.

Đó là một pha bay người song phi của Bertrand, và ngay lập tức khiến trọng tài biên phất cờ. Dù vậy, trận đấu vẫn được tiếp tục, bởi Lukaku bằng một cách nào đó vẫn... đứng vững. Ngược lại, hậu vệ của Soton mới là người ngã lăn ra, và tất nhiên sau đó cũng ăn một chiếc thẻ vàng từ trọng tài chính.

Hình ảnh này được các CĐV liên tưởng đến châu chấu đá xe, cho thấy sức mạnh thể chất quá vượt trội của tiền đaọ sinh năm 1993.

Hình ảnh Lukaku bị phạm lỗi thô bạo và cái kết hình ảnh

Lukaku bị phạm lỗi thô bạo trong trận gặp Southampton

Chẳng hiểu có phải bởi pha phạm lỗi này hay không, nhưng màn trình diễn sau đó của Romelu Lukaku đã thực sự khiến Old Trafford bùng nổ. Bắt đầu từ bàn thắng gỡ hoà của Andreas Pereira, chân sút người Bỉ sau đó nã 2 bàn vào lưới đội khách, ấn định chiến thắng với tỷ số 3-2. Trong đó, bàn thắng quyết định tỷ số được ghi ở phút 88.

Đáng chú ý hơn, cả 2 pha lập công trong trận này của Lukaku đều bằng chân phải, chân không thuận của tiền đạo này. Với phong độ xuất sắc (nổ súng 4 bàn/2 trận), bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng đang giúp Quỷ đỏ tiến vào Top 4, sẵn sàng cạnh tranh vị trí thứ 3 với Spurs.

Xem lại pha bóng Lukaku bị phạm lỗi thô bạo

Video tổng hợp: MU 3-2 Southampton (Vòng 29 Premier League 2018/19)
Bất chấp bị dẫn bàn trước, Quỷ đỏ thành Manchester đã thắng ngược nhờ cú đúp thứ 2 chỉ trong vòng vài ngày của tiền đạo đang hồi sinh Lukaku cùng sự thay đổi...
Pogba sút hỏng 11m, và đây là phản ứng của Lukaku
Chân sút M.U Romelu Lukaku đã có những chia sẻ với giới truyền thông sau tình huống người đồng đội Pogba đá penalty không thành công ở cuối trận gặp...
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X