Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HÀI HƯỚC: Chạy thi với Werner, cựu sao Chelsea lập tức chấn thương

Chủ Nhật 04/04/2021 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phút 24 trận đấu Chelsea vs West Brom, Ivanovic dính chấn thương trong pha đua tốc độ với Werner để ngăn cản tiền đạo người Đức ghi bàn.

Tình huống diễn ra ở phút 24 trận Chelsea vs West Brom. Chelsea có pha phản công và Werner có cơ hội thoát xuống đối mặt thủ môn đối phương.

Nhưng Ivanovic không cho tiền đạo người Đức dễ dàng làm điều ấy. Dù đã ở tuổi 37, trung vệ người Serbia vẫn nỗ lực hết sức mình để có thể ngăn cản chân sút 24 tuổi.

Ivanovic đã thành công trong việc ngăn không cho Werner ghi bàn. Song, cầu thủ sinh năm 1984 lập tức dính chấn thương và phải rời sân sau pha đua tốc độ ở cự ly hơn 30m với tiền đạo trẻ hơn mình tới 12 tuổi. Điều đáng nói, số 20 của West Brom mới chỉ được tung vào sân 13 phút trước đó.

Werner vs Ivanovic
 Ivanovic dính chấn thương sau nỗ lực bứt tốc truy cản Werner.

Ivanovic cũng từng có những năm tháng thi đấu cho Chelsea từ giai đoạn 2008 tới 2017. Anh cùng The Blues giành hàng loạt danh hiệu cao quý như 3 chức vô địch Premier League, 3 FA Cup và 1 Champions League.

Trận đấu giữa Chelsea vs West Brom kết thúc với chiến thắng 5-2 đầy khó tin cho đội khách. Bên cạnh đứt chuỗi 15 trận bất bại, đoàn quân của Tuchel còn đối mặt nguy cơ bật bãi khỏi top 4 sau vòng 30 Premier League nếu Tottenham hoặc West Ham có trọn vẹn 3 điểm.

Chelsea thua sốc West Brom: Mất bất bại vì hàng thủChelsea thua sốc West Brom: Mất bất bại vì hàng thủ
Trong một ngày hàng thủ chơi tệ hại, Chelsea đã thua đậm West Brom tới 5-2 ngay trên sân nhà. Chuỗi 14 trận bất bại của họ dưới thời Thomas Tuchel cũng dừng...
Khiến Chelsea thua thảm West Brom, Thiago Silva nói gì?Khiến Chelsea thua thảm West Brom, Thiago Silva nói gì?
Chiếc thẻ đỏ của trung vệ Thiago Silva ngay từ phút 29 khiến Chelsea thua ngược 2-5 trước West Brom, ngôi sao sinh năm 1984 cũng đã lên tiếng sau màn trình...
Chelsea nhận tin sốc sau thảm bại trước West BromChelsea nhận tin sốc sau thảm bại trước West Brom
Không những để thua 2-5 trước West Brom, Chelsea còn nhận hung tin khi tiền vệ Christian Pulisic dính chấn thương gân khoeo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X