Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Hài Hước: Cầu thủ Aston Villa đổi áo với Fabinho rồi đòi lại

Thứ Bảy 09/01/2021 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Louie Barry đã có một tình huống hài hước ở trận đấu giữa Aston Villa và Liverpool tại vòng 3 FA Cup, theo đó anh đổi áo với Fabinho nhưng sau đó lại đòi lại.

Louie Barry và hành động khó đỡ


Rạng sáng nay, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Aston Villa trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup 2020/21. Ngay trước khi trận đấu diễn ra đội chủ sân Villa Park nhận tin sét đánh, theo đó họ có nhiều trường hợp dương tính với Covid-19, bao gồm cả các cầu thủ.
 
Tiền đạo Louie Barry đổi áo với Fabinho rồi đòi lại hình ảnh

Liverpool đánh bại Aston Villa 4-1


Trong bối cảnh không có được đội hình tốt nhất, Aston Villa đã sử dụng đội hình toàn những cầu thủ trẻ. Với sự chênh lệch về đội hình, đội chủ nhà dễ dàng nhận thất bại 1-4. Tiền đạo Louie Barry là người ghi bàn duy nhất cho Aston Villa, trong khi đó người ghi bàn cho The Kop là Sadio Mane (cú đúp), Georginio Wijnaldum và Mohamed Salah.

Louie Barry, người ghi bàn duy nhất cho Aston Villa đã có một tình huống hài hước ở trận đấu với Liverpool. Theo đó, sau khi trận đấu kết thúc anh đã tiến đến bên Fabinho và xin đổi áo. Ngôi sao của Liverpool dễ dàng đồng ý.
 
Louie Barry đổi áo với Fabinho rồi đòi lại

Louie Barry đổi áo với Fabinho rồi đòi lại


Tuy nhiên, sau khi trao đổi với một thành viên trong ban huấn luyện của Aston Villa, tiền đạo trẻ này quyết định đòi lại. Fabinho có một chút bất ngờ với hành động của Louie Barry, sau đó anh trả áo cho đối thủ và tặng luôn cho Barry chiếc áo số 3 của mình. 

Khi được hỏi về hành động của mình, Louie Barry chia sẻ với BT Sport: "Fabinho là một trong những cầu thủ mà tôi thích nhất ở Liverpool, tôi đã đề nghị anh ấy đổi áo và anh ấy vui vẻ chấp nhận. Tuy nhiên, tôi nhớ ra rằng đây là trận ra mắt của mình, bởi vậy tôi muốn giữ chiếc áo làm kỷ niệm. Cảm ơn Fabinho vì tôi vẫn nhận được áo đấu Liverpool và có cả hai."

"Tôi hạnh phúc khi ghi bàn trong ngày ra mắt Aston Villa. Gia đình tôi cũng theo dõi qua truyền hình, tôi chưa bao giờ hãnh diện đến thế. Hy vọng nhiều bàn thắng nữa sẽ đến."
Video tổng hợp: Aston Villa 1-4 Liverpool (Vòng 3 FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: Aston Villa 1-4 Liverpool (Vòng 3 FA Cup 2020/21)
Đại dịch Covid-19 đã khiến toàn bộ đội hình 1 của Aston Villa phải cách ly, sau khi có 14 trường hợp dương tính. Đó là lý do toàn bộ đội U23 Aston Villa được...
Đối thủ toang nặng bởi Covid-19, Liverpool dễ dàng vào vòng 4 FA Cup 2020/21Đối thủ toang nặng bởi Covid-19, Liverpool dễ dàng vào vòng 4 FA Cup 2020/21
Aston Villa chỉ có thể tung ra sân đội hình gồm toàn cầu thủ U23 và U18 do toàn bộ đội 1 nhiễm Covid-19 trong cuộc tiếp đón Liverpool vào đêm qua. Bởi thế việc...
Berbatov khuyên MU đem về lão tướng RamosBerbatov khuyên MU đem về lão tướng Ramos
Cựu cầu thủ Berbatov cho rằng Man United nên gia nhập cuộc đua chiêu mộ Sergio Ramos cùng với Liverpool và PSG ngay lúc này.
Klopp: “Không phải mọi thứ đều tệ với Liverpool”Klopp: “Không phải mọi thứ đều tệ với Liverpool”
Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool đang trải qua một giai đoạn khó khăn nhưng khẳng định màn trình diễn của họ không tệ như kết quả trên sân.
Đâu là cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool?Đâu là cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool?
Đội hình Liverpool đang sở hữu rất nhiều ngôi sao lớn, song trợ lý của HLV Klopp, Pepijn Lijnders đánh giá tiền vệ Jordan Henderson cao nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X