Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Hài hước: Cẩm nang đánh bại Liverpool với tỷ lệ thành công 100%

Chủ Nhật 26/01/2020 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang là độc cô cầu bại ở giải Ngoại hạng, việc giành 1 điểm trước Liverpool bây giờ còn khó chứ đừng nói tới đánh bại họ. Nhưng mới đây, báo Anh đã chỉ ra bí quyết với độ thành công tuyệt đối.
 

Cẩm nang hạ gục Liverpool trong 5 bước


Dẹp qua những lời ca ngợi dành cho thầy trò Jurgen Klopp, với thành tích bất bại suốt 1 năm qua. Dưới đây là các bước để hạ gục Lữ đoàn đỏ, có thể áp dụng với mọi đội bóng. Tất nhiên, đó là một chiến dịch – kế hoạch hoàn hảo, và điều quan trọng nhất là sự chuẩn bị tốt – chứ không hẳn là những màn trình diễn trên sân.
 

Bước 1: Vô hiệu hoá Van Dijk
 

Đánh rắn phải dập đầu, và nếu muốn hạ gục Liverpool, điều quan trọng nhất là phải vô hiệu hoá thủ lĩnh hàng phòng ngự của họ - Virgin Van Dijk. Nếu không thể làm như Sergio Ramos với Mohamed Salah, các đội bóng cần phải khiến trung vệ Hà Lan không còn tâm trí mà đá.

Van Dijk co 8 ban o Ngoai hang Anh ke tu khi den Liverpool

Đầu tiên cần phải khiến Van Dijk không thể ra sân


Một vài phương pháp hữu hiệu đó là ăn cắp chìa khoá xe để Van Dijk không thể tới sân thi đấu, xoá báo thức trong điện thoại để cầu thủ này ngủ dậy muộn. Như vậy, các chân sút của bạn chỉ việc tràn lên phần sân Liverpool mà nã vào khung thành của Alisson. Đơn giản chưa!
 

Bước 2: Cắt đứt mối liên hệ Salah – Mane
 

Ngăn chặn một trong hai cái tên này đã khó, chứ đừng nói cả hai. Thật may, Sadio Mane lúc này đã dính chấn thương, nhưng bạn vẫn có thể khiến Liverpool khốn đốn hơn nữa, bằng cách nói với Salah rằng Mane nói xấu hắn – và ngược lại. Như vậy, họ sẽ trở nên ích kỷ và để mặc cho “Thánh Origi” đơn độc trên hàng công.

L

Để đánh bại Liverpool, cần phải chia rẽ sự đoàn kết giữa Salah và Mane

 

Bước 3: Ngăn chặn Arnold
 

Vua kiến tạo của Liverpool – hậu vệ trẻ Alexander-Arnold cũng là ngòi nổ nguy hiểm. Thật khó để ngăn cản những quả tạt từ sao trẻ người Anh, hay làm cách nào đó để cầu thủ này không ra sân. Giải pháp là đây, hãy thuyết phục Klopp đẩy Arnold lên đá tiền vệ. Như vậy, anh ta sẽ không có khoảng trống để lao lên mà tạt nữa.
 

Bước 4: Cậy nhờ thần VAR
 

Với những quyết định sử dụng công nghệ hỗ trợ trọng tài từ đầu mùa giải, dễ dàng nhận ra Liverpool thường xuyên được hưởng lợi. Vậy thì muốn đánh bại họ, tốt nhất là nên phá huỷ lợi thế của VAR bằng cách hối lộ trọng tài.

L

Đánh bại Liverpool không phải nhiệm vụ khó khăn

 

Bước 5: Dứt điểm
 

4 bước kể trên dù thành công, cũng chỉ giúp CLB của bạn cầm cự trước Liverpool, vì vậy điểm mấu chốt là phải biết cách dứt điểm. Làm thế nào ư? Đơn giản lắm, chiêu mộ ngay Fernando Llorente về đánh đầu. Hồi tháng 9 vừa qua, Napoli đã hạ gục Liverpool và Llorente là người kết liễu. Hơn nữa, thể hình của anh này cũng đủ sức tranh chấp với Van Dijk.
 
Chúc các bạn thành công!

Đồng đội Liverpool tiếc khi Van Dijk vuột Quả bóng Vàng
Ngôi sao của Liverpool, Fabinho khẳng định rằng Virgil van Dijk xứng đáng giành Quả bóng Vàng 2019 hơn Lionel Messi.
Liverpool duyệt chi 50 triệu bảng mua sao Napoli
Liverpool muốn mua Fabian Ruiz của Napoli, đội bóng thành phố Cảng có thể chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.
Klopp thừa nhận không nhớ Liverpool có bao điểm ở Premier League
Jurgen Klopp tiết lộ rằng ông đã quên mất Liverpool tạo khoảng cách lớn thế nào giữa ngôi đầu và phần còn lại của Premier League.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X