Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HÀI HƯỚC: Bruno quẩy cực sung sau khi Rashford ghi bàn vào lưới Wolves

Thứ Tư 30/12/2020 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Rashford sút tung lưới Wolves, Bruno vỡ òa trong niềm vui và không ngần ngại bộc lộ cảm xúc đầy phấn khích của mình.

MU thắng nhọc nhằn Wolves

Bàn thắng muộn của Rashford giúp MU thắng Wolves tối thiểu, qua đó vươn lên vị trí nhì bảng với 30 điểm và kém Liverpool 2 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Sau khi chân sút người Anh sút tung lưới Wolves, các cầu thủ MU vỡ òa trong niềm vui.

Bruno không phải ngoại lệ. Chính tiền vệ người Bồ Đào Nha thực hiện pha kiến tạo để Rashford băng xuống trước khi ghi bàn duy nhất đem về chiến thắng cho MU.

Chứng kiến người đồng đội ghi bàn, Bruno ăn mừng đầy cuồng nhiệt. Tiền vệ 26 tuổi không ngần ngại bộc lộ cảm xúc đầy phấn khích của mình.

Bruno
Bruno tỏ ra đầy phấn khích sau khi Rashford ghi bàn.

Bruno tiếp tục thể hiện tầm ảnh hưởng kể từ khi gia nhập MU. Cầu thủ sinh năm 1994 đã sở hữu thống kê kinh hoàng, ghi dấu giày vào 32 bàn thắng trong 29 trận đấu của MU. Cụ thể trong năm 2020, Bruno đã ghi 18 bàn và có 14 pha kiến tạo cho đội chủ sân Old Trafford.

Mùa giải năm nay, cựu sao Sporting Lisbon đã góp dấu giày vào 17 bàn thắng của MU ở Premier League chỉ sau 15 trận, bao gồm 10 pha lập công và 7 kiến tạo.

2 cầu thủ MU bị chỉ trích sau chiến thắng trước Wolves
Dù MU giành chiến thắng, Pogba và Matic vẫn phải hứng chịu những chỉ trích sau màn trình diễn ở cuộc đối đầu với Wolves.
Neville khẳng định MU có thể vô địch NHA sau trận thắng bản lĩnh Wolves
Phil Neville tin rằng Man United có thể cạnh tranh danh hiệu vô địch Premier League sau chiến thắng kịch tính trước Wolves đêm qua.
De Gea nằm vật “như xác chết” sau pha va chạm với Adama Traore
Một hình ảnh đáng chú ý đã diễn ra trong trận MU vs Wolves rạng sáng nay, khi thủ môn De Gea bị đau vì lỡ va chạm với Quái thú Adama Traore.
Những điều không thể bỏ qua sau trận MU 1-0 Wolves
Dù rất vất vả nhưng MU đã hoàn thành mục tiêu 3 điểm trước Wolves tại Old Trafford, cùng nhìn lại những điểm nhấn MU vs Wolves vòng 16 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X