Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HÀI HƯỚC: Bruno chấp đối phương cả hai mắt khi sút penalty

Thứ Bảy 02/01/2021 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thực hiện quả penalty trong trận gặp Aston Villa, Bruno thậm chí nhắm cả hai mắt không cần quan sát mà vẫn có thể ghi bàn cho MU.

Bruno ghi bàn trên chấm penalty

Phút 60 trận gặp Aston Villa, MU được hưởng penalty sau khi trọng tài xác định Pogba bị đối phương phạm lỗi trong vòng cấm. Xem lại pha quay chậm, tiền vệ người Pháp tự vấp chân chứ không phải bị đối phương phạm lỗi. Song, quyết định của trọng tài không thay đổi.

Trên chấm 11m, Bruno không mắc sai lầm nào để ghi bàn giúp MU vươn lên dẫn 2-1. Đáng chú ý, cầu thủ người Bồ Đào Nha nhắm cả hai mắt không cần quan sát khi bước lên thực hiện cú đá phạt đền.  Dù vậy, anh vẫn có thể ghi bàn cho Quỷ Đỏ.

HÀI HƯỚC Bruno chấp đối phương cả hai mắt khi sút penalty hình ảnh
Bruno nhắm mắt không cần quan sát khi sút penalty trong trận gặp Aston Villa nhưng vẫn có thể ghi bàn.

Không rõ việc Bruno nhắm mắt có khiến thủ môn Emiliano Martinez gặp khó để phán đoán hay không. Chỉ biết rằng hành động trên cho thấy sự tự tin của tiền vệ 26 tuổi trước nhiệm vụ từ chấm 11m.

Trong thời gian qua, Bruno trở thành chân sút penalty số một của MU. Mùa này, Quỷ Đỏ đã được hưởng tới 6 quả penalty tại Premier League. Cầu thủ người Bồ Đào Nha ghi bàn tới 5 lần trên chấm phạt đền và mới chỉ 1 lần thất bại.

Theo thống kê, tính từ thời điểm HLV Ole Gunnar Solskjaer bắt đầu làm việc tại Old Trafford vào tháng 12/2018, MU chính là đội được hưởng nhiều phạt đền nhất Premier League với 27 lần được trọng tài thổi 11m, nhiều hơn đội gần nhất tới 7 quả penalty.

Pogba tự đá vào chân mình, MU vẫn được penalty
MU được hưởng penalty trong trận gặp Aston Villa dù tiền vệ Pogba tự vấp ngã thay vì bị đối phương phạm lỗi trong vòng cấm.
“Liverpool cần mua thêm trung vệ càng sớm càng tốt!”
Theo John Aldridge, Liverpool cần phải xem xét việc ký hợp đồng với một trung vệ mới vào ngày 3 tháng 1 và ban lãnh đạo Lữ đoàn đỏ cần mang tới nhiều sự hỗ trợ...
MU phiên bản Solskjaer: Ông vua 11m tại Premier League
Kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền, Man Utd “vô đối” trong khoản kiếm phạt đền ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X