Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hài hước: Bailly nhắc Cavani dù ghi bàn cũng đừng quên sống ảo

Thứ Sáu 25/12/2020 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một đoạn video về Eric Bailly mới đây đã nổi tiếng trên mạng xã hội, khi trung vệ MU có hành động ‘góp ý’ với đàn anh Edinson Cavani.
 

Bailly nhắc đồng đội ăn mừng đẹp

 

Khi trận đấu giữa Everton vs MU bước đến những phút cuối cùng, tiền đạo Cavani bất ngờ tung cú dứt điểm đẹp mắt từ ngoài vòng cấm để mở tỷ số trận đấu. Nhưng với thế trận căng thẳng, chân sút người Uruguay thừa kinh nghiệm để hiểu rằng cần tiếp tục tập trung vào những phút còn lại.
 

Nhưng Eric Bailly – một trung vệ trẻ tuổi, lại không nghĩ như vậy. Sau khi Cavani chia vui với các đồng đội, Bailly đã có hành động nhắc nhở với đàn anh bằng cách ‘nhại’ lại pha ăn mừng giương cung quen thuộc – đại ý rằng hãy làm động tác như vậy để lên ảnh cho đẹp. Dù rất bất ngờ, nhưng Cavani cũng gượng gạo đáp ứng yêu cầu này và giương cung ăn mừng thật.

 
Bailly nhac Cavani cho quen an mung

Eric Bailly: "Ăn mừng đi anh!" - Cavani: "Được chưa?"

Xem thêm : Tin bóng đá 24h trong ngày

Trong trận đấu này, Eric Bailly cũng gây chú ý với tình huống phạm lỗi với Richarlison, khiến đối phương rời sân ngay tức khắc. Trung vệ Bờ Biển Ngà sau đó còn đăng bức ảnh phạm lỗi lên mạng một cách đầy tự hào, dù đã lên tiếng xin lỗi tiền đạo của Everton.
 

Về phía Cavani, có lẽ chân sút giàu kinh nghiệm này cũng cần làm quen với những pha tấu hài của đàn em tại MU, đặc biệt là Eric Bailly. Còn nhớ khi Ibrahimovic còn khoác áo Quỷ đỏ, Bailly cũng chẳng ngại mà giơ chân… sút vào mông tiền đạo Thuỵ Điển ở phòng thay đồ.
 
Eric Bailly ‘tự hào’ sau khi đốn hạ cầu thủ Everton
Sau khoảng thời gian dài dự bị, trung vệ Eric Bailly đã được sử dụng ở cúp Liên đoàn và giúp Man United giành chiếc vé vào bán kết.
Cựu binh MU đầy tự tin trước derby với Man City tại Carabao Cup
Nemanja Matic hoàn toàn tự tin về khả năng Man United sẽ vượt qua Man City ở bán kết cúp Liên đoàn Anh mùa này bởi “Quỷ đỏ” đã mạnh hơn so với 1 năm trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X