Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hai HLV khẩu chiến sau trận Arsenal vs Burnley

Chủ Nhật 23/12/2018 01:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery và Sean Dyche tiếp tục tranh cãi sau khi Arsenal đánh bại Burnley với tỷ số 3-1 trên sân nhà Emirates.

Arsenal đã kịp thời trở lại sau hai trận thua liên tiếp với chiến thắng 3-1 trước Burnley. Aubameyang lập cú đúp và Iwobi ấn định tỷ số trận đấu cho thầy trò Unai Emery, qua đó giúp Pháo Thủ san bằng cách biệt điểm số với hàng xóm Chelsea trong cuộc đua top 4 Premier League.

HLV Emery phát biểu trận Arsenal vs Burnley đáp trả đối thủ hình ảnh
HLV Emery phát biểu trận Arsenal vs Burnley

Trận đấu đã kết thúc nhưng dư âm nảy lửa của nó vẫn còn vẩn vương sau đó. Đó chính ra là điều có thể dự đoán được khi chứng kiến HLV hai đội có màn tranh luận tương đối gay gắt thông qua cái bắt tay. Cụ thể, Sean Dyche của Burnley ám chỉ thắng lợi cho Pháo Thủ có công đóng góp của trọng tài.

“Chúng tôi không đáng thua 1-3 như thế này và có lẽ mọi người sẽ đồng ý với điều đó. Chúng tôi bị thủng lưới những bàn vớ vẩn, trong đó có một pha ở tư thế việt vị nữa chứ. Rất nhiều quyết định của trọng tài đã chống lại chúng tôi, như Ashley Barnes ăn cùi chỏ nhưng rồi bị dính thẻ vàng. Chúng tôi cũng mất một quả penalty khi Kevin Long rõ ràng đã bị đẩy ngã trong vòng cấm địa Arsenal.”

Tuy nhiên nhanh chóng, Unai Emery lên tiếng phản pháo người đồng nghiệp: “Tôi buộc phải phản đối những lời ông ấy nói. Tất cả chúng ta cần phải tôn trọng trọng tài cũng như cả hai đội bóng, nhất là những người chiến thắng là chúng tôi. Đây vẫn là ba điểm xứng đáng cho chúng tôi, trong khi đối thủ chỉ biết chuyền dài và tận dụng ưu thế thể lực của mình.”

Những thống kê ấn tượng sau trận đấu Arsenal 3-1 Burnley
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Arsenal 3-1 Burnley vòng 18 Premier League mùa giải 2018/19.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X