Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hai gã khổng lồ thành Manchester đều bị từ chối phũ phàng

Thứ Ba 24/01/2012 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hai gã khổng lồ thành Manchester mới đây đều nhận được tin không vui khi "con mồi" Nicolas Gaitan có vẻ không muốn tìm thành công ở một chân trời mới.

Mới chỉ là mùa giải thứ hai thi đấu tại châu Âu trong màu áo Benfica, thế nhưng cầu thủ chạy cánh Nicolas Gaitan đang là cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng. Gaitan đang nhận được sự quan tâm từ phía hai ông lớn của thành Manchester, cũng như của bóng đá Anh là MU và Man City. Mùa này, Gaitan đang là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất tại Champions League với 5 đường chuyền thành bàn, góp công giúp Benfica lọt vào vòng knock out (trong khi ông lớn cùng bảng là MU bị loại bởi Basel).

Gaitan đang là mục tiêu tranh chấp giữa MU và Man City

Năm nay mới 23 tuổi và còn nhiều tiềm năng phát triển, thế nên Gaitan đang nhận được sự săn đón hết sức nồng nhiệt từ phía MU và Man City. Dù cả hai câu lạc bộ này đều không quá thiếu thốn vị trí chạy cánh nhưng cả hai đều muốn có Gaitan, bởi MU cần thêm sức sáng tạo từ hai biên khi Giggs đã lớn tuổi. Còn Man City vẫn trung thành với chính sách hai ngôi sao ở cùng một vị trí, nên ngày nào còn chưa đạt được thành công thì HLV Mancini vẫn sẽ đưa thêm về Etihad những ngôi sao mới.

Dù nhận được sự quan tâm từ phía hai ông lớn thành Manchester, thế nhưng Gaitan có vè chưa muốn sớm rời Benfica. Chẳng thế mà người đại diện của tiền vệ này khẳng định cuộc sống tại Benfica vẫn đang rất tốt đẹp và chẳng có lí do gì để Gaitan ra đi:" Mục tiêu của Gaitan lúc này là thi đấu tốt trong màu áo Benfica để cùng câu lạc bộ giành lấy những danh hiệu. Cậu ấy tỏ ra rất hạnh phúc tại đây. Tôi không hề biết cả Manchester United và Man City đều quan tâm đến Gaitan. Nhưng rõ ràng mọi câu lạc bộ hàng đầu thế giới đều muốn có cậu ấy. Nhưng lúc này, vẫn chưa có dấu hiệu rằng Gaitan muốn ra đi".

Gaitan vẫn còn thời hạn hợp đồng với Benfica đến năm 2016, mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Argentina là 45 triệu euro.

  • Như Đạt (Theo Goal/ Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X