Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Hai đội bóng thành Manchester "vây bắt" Ashley Cole

Thứ Sáu 09/05/2014 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hết hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải này, Ashley Cole lập tức lọt vào tầm ngắm của hai đại gia thành Manchester ở Premier League.

Cả M.U và Man City đều muốn có Ashley Cole
Cả M.U và Man City đều muốn có Ashley Cole

Chelsea có đưa ra lời đề nghị gia hạn 1 năm với hậu vệ cánh trái người Anh. Tuy nhiên, nếu đồng ý ở lại Stamford Bridge, Ashley Cole sẽ phải giảm nửa lương. Trước bối cảnh đó, cầu thủ 33 tuổi đã tính đường ra đi, bởi anh đang nhận được khá nhiều lời mời hấp dẫn từ các đội bóng khác.

Man City tỏ ra sốt sắng hơn cả. Bên cạnh đó, Real, M.U và Liverpool cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến tuyển thủ người Anh. Sở dĩ Man "xanh" muốn có sự phục vụ của Ashley Cole là vì họ đang cần thêm những cầu thủ quốc tịch Anh, để phù hợp với luật UEFA mùa tới.

Lúc này, đội chủ sân Etihad đang phải đối diện nguy cơ hàng loạt cầu thủ bản địa ra đi hè tới như Joleon Lescott, Gareth Barry, Micah Richards hay Jack Rodwell. Dù phần lời thời gian ngồi trên băng ghế dự bị ở nửa sau mùa giải này, nhưng đẳng cấp chơi bóng của Ashley Cole là không phải bàn cãi.

Trong trận đấu chia tay các khán giả nhà cuối tuần trước, Cole đã rơi lệ khi vẫy tay tạm biệt CĐV trên sân Stamford Bridge. Hiện Man City có hai hậu vệ trái chất lượng là Clichy và Kolarov. Mặc dù vậy, hợp đồng của cầu thủ người Serbia - Aleksandar Kolarov sẽ hết hạn hè năm sau nên anh có thể cập bến Juventus thời gian tới.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X