Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hai đội bóng thành Manchester tiến hành trận derby trên TTCN

Thứ Hai 26/03/2012 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Kèn cựa nhau từng tí trên BXH, công kích nhau trên báo chí vẫn chưa đủ, 2 đội bóng thành Manchester lại rủ nhau qua thị trường chuyển nhượng để “so găng”. Và cái mốc được đặt ra ở đây là cầu thủ trẻ của tuyển U21 Anh- Nathanial Clyde.

Được biết, Man Utd đã để ý tới hậu vệ cánh phải đang thuộc biên chế Crystal Palace từ khá lâu nhưng cho đến gần đây thông tin này mới rò rì khắp các mặt báo xứ sở sương mù. Và dù đã sở hữu một dàn sao chất lượng nhưng, ManCity

vẫn quyết định nhảy vào cuộc để phá đám người hàng xóm giàu truyền thống của mình.

Nathanial Clyne đang được cả Man Utd lẫn Man City chú ý

Thậm chí, theo đánh giá của giới thạo tin thì cơ hội thành công trong thương vụ Nathanial Clyde của

ManCity còn cao hơn cả đội bóng của Sir Alex vì người cố vấn của cầu thủ này cũng chính là cố vấn của Micah Richards- hậu vệ đang chơi rất hay trong màu áo The Citizens.

Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford cũng không quá lo lắng sẽ thất bại trong thương vụ này bởi lẽ Clyne sẽ được quyền chuyển nhượng tự do trong phiên chợ mùa hè tới. Và nếu không quá đề cao yếu tố tài chính, rõ ràng Clyne sẽ dành sự ưu ái hơn cho đội bóng giàu truyền thống bậc nhất xứ sở sương mù.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X