Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hai đội bóng thành Manchester đại chiến vì sao Sevilla

Thứ Tư 29/11/2017 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Goal, M.U và Man City sẵn sàng chi ra 28 triệu bảng để hỏi mua trung vệ Clement Lenglet của Sevilla vào tháng 1 tới.

 

Cả Man City và M.U đều đang cần bổ sung thêm những trung vệ vào tháng 1. Với Man City việc Kompany thường xuyên dính chấn thương còn Mangala không được tin tưởng, Pep buộc phải lên kế hoạch đưa về thêm một trung vệ đẳng cấp. Trong khi đó với M.U, Phil Jones và Eric Bailly liên tục dính những chấn thương, Lindelof và Smalling chỉ là giải pháp tình thế. Quỷ đỏ cũng rất cần thêm một trung vệ giỏi. Theo Goal, M.U và Man City sẵn sàng chi ra 28 triệu bảng để hỏi mua trung vệ Clement Lenglet của Sevilla vào tháng 1 tới.
Mourinho Pep Guardiola
Mourinho Pep và Guardiola đều muốn đưa về một trung vệ đẳng cấp
Trung vệ Lenglet năm nay 22 tuổi, kể từ khi gia nhập Sevilla vào tháng Một năm nay, anh đã được coi như một trong những ngôi sao sáng nhất của hàng thủ đội bóng. Ngôi sao sinh năm 1995 ra sân 12 lần ở La Liga, trong đó có 11 lần đá chính. Với chiều cao 1m86 cùng nền tảng thể lực sung mãn, cầu thủ này có khả năng tranh chấp và chống bóng bổng khá tốt. Đặc biệt, khả năng hỗ trợ tấn công của cầu thủ người Pháp là cực tốt, tại La Liga mùa này anh đã có 2 bàn thắng.
M.U nhận tin dữ trước trận đại chiến với Arsenal
Quỷ đỏ đã phải nhận một tin không vui về lực lượng sau chiến thắng trước đối thủ Watford rạng sáng nay (giờ VN).
Cầu thủ 22 tuổi được biết đến với tốc độ cùng lối chơi mạnh mẽ và không ngại va chạm cũng như khả năng đọc trận đấu ấn tượng. Lenglet sở trường đá trung vệ nhưng khi cần anh cũng có thể đá được ở vị trí hậu vệ trái. Cả hai đội bóng thành Manchester đều đã cử người đến theo dõi ngôi sao sinh năm 1995 thi đấu, kết quả trả về là rất ấn tượng và họ dự định sẽ chi đậm cho thương vụ này. Con số 28 triệu bảng là số tiền mà M.U và Man City sẵn sàng gửi đến Sevilla.
MU va Man City dai chien vi trung ve Clement Lenglet  hinh anh 2
M.U và Man City muốn có Clement Lenglet
Clement Lenglet của Sevilla đến với đội bóng của Tây Ban Nha với giá chỉ vào khoảng 4 triệu bảng. Trong trường hợp M.U và Man City chi ra 28 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của cầu thủ này, Sevilla sẽ lãi lớn trong thương vụ ngôi sao 22 tuổi. Bản thân cầu thủ người Pháp cũng hứng thú với việc chuyển tới nước Anh để phát triển sự nghiệp, bởi vậy khả năng một trong hai đội bóng thành Manchester có ngôi sao của Sevilla vào tháng 1 đang là rất cao.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X