Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai đội bóng chính thức hỏi mua Fabregas

Thứ Hai 03/04/2017 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea chính thức xác nhận họ nhận được lời đề nghị của Besiktas và Galatasaray cho trường hợp của tiền vệ Fabregas.


Ở mùa giải này, tiền vệ Cesc Fabregas không còn được đá chính thường xuyên. Trong sơ đồ 3-4-3 của HLV Conte, Matic và Kante là hai lựa chọn hàng đầu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Chỉ khi một trong hai cầu thủ này có vấn đề F4 mới được sử dụng. Mặc dù không được đá chính thường xuyên nhưng đóng góp của ngôi sao người Tây Ban Nha vào lối chơi của Chelsea vẫn là rất lớn. Cụ thể, Fabregas đã có 4 bàn thắng và 7 đường kiến tạo sau 8 lần đá chính ở Premier League. Ở trận đấu với Palace cuối tuần trước, F4 ghi bàn nhưng Chelsea vẫn để thua 1-2 ngay trên sân nhà.
Hai doi bong chinh thuc hoi mua Fabregas hinh anh
Tiền vệ Fabregas được nhiều đội bóng theo đuổi

HLV Conte khẳng định ông ưu tiên sự ổn định, bởi vậy khả năng tiền vệ Cesc Fabregas được đá chính thường xuyên là khá thấp. Chứng kiến ngôi sao người Tây Ban Nha không được trọng dụng ở sân Stamford Bridge, rất nhiều đội bóng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này. Theo báo giới Anh, Juventus, hai đội bóng thành Milan, PSG và Sevilla là những đội bóng quan tâm tới ngôi sao sinh năm 1988.
Henry chỉ ra nguyên nhân Kante chọn Chelsea
Huyền thoại Henry khẳng định tiền vệ Kante đã từ chối Arsenal, M.U và Man City để cập bến Chelsea.

Mới nhất, Chelsea chính thức xác nhận họ nhận được lời đề nghị của Besiktas và Galatasaray cho trường hợp của tiền vệ Cesc Fabregas. Besiktas đang có phần nhanh chân hơn trong việc giành lấy chữ ký của Fabregas. Cụ thể chủ tịch của đội bóng, ikret Orman đã đích thân bay tới London để bàn với lãnh đạo của Chelsea về trường hợp của ngôi sao 28 tuổi. Họ dự định chi ra 18 triệu bảng cho thương vụ này. Hiện chưa rõ Chelsea có đồng ý để tiền vệ kiến thiết tài năng này ra đi ngay mùa Hè này hay không, nhưng nhiều khả năng họ sẽ không bán F4 cho Besiktas với mức giá mà họ đề nghị.
Hai doi bong chinh thuc hoi mua Fabregas hinh anh 2
Besiktas và Garatasaray muốn có Fabregas

Fabregas của Chelsea vẫn còn hợp đồng với Chelsea và HLV Conte ưu tiên giữ chân tiền vệ người Tây Ban Nha. Nếu phải bán ngôi sao 28 tuổi, đội bóng thành London chỉ chấp nhận để cầu thủ này ra đi với mức giá tối thiểu 30 triệu bảng. Chelsea cũng ưu tiên bán cầu thủ sinh năm 1988 cho một đội bóng ở ngoài Premier League.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X