Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hai "đại gia" thành Manchester tính "cướp hàng" của Chelsea

Thứ Tư 20/10/2010 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ Chelsea, cả Man United và Man City đều đang thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ 21 tuổi đang khoác áo Sunderland, Jordan Henderson.

Cái tên Henderson đang được báo chí Anh nhắc đến khá nhiều trong thời gian gần đây. Tiền vệ 20 tuổi đang là một trong những cầu thủ giàu triển vọng của bóng đá Anh sau khi đã thể hiện được một phong độ khá cao trong màu áo của đội U 21 Anh, cũng như Sunderland.

Cách đây hai ngày, một số tờ báo nước Anh đã loan tin Chelsea đang là đội bóng theo dõi sát sao từng đường đi nước bước của Henderson. Không ngoại trừ khả năng đội bóng của chủ tịch Roman Abramovich sẽ bỏ ra một số tiền lớn để đưa tiền vệ trẻ này về với sân Stamford Bridge trong mùa hè này.

Jordan Henderson.đang được nhiều đội bóng lớn nhòm ngó

Ấn tượng trước phong độ của cầu Henderson, không chỉ có Chelsea, hiện cả Man United và Man City đã sẵn sàng nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của tiền vệ 20 tuổi này. Theo tờ Mirror, hiện HLV Alex Ferguson đã cử trợ lý Mike Phelan thường xuyên tới và xem các trận đấu mà Henderson thi đấu. Theo đó, phía Man United đã sẵn sàng đưa ra mức phí khởi điểm 15 triệu bảng để trả cho tiền vệ này.\

Trong khi đó, ở nửa kia thành Manchester, HLV Roberto Mancini cũng không thể làm ngơ trước bản hợp đồng được đánh giá là tiềm năng này. Nếu đạt được thỏa thuận với Sunderland, Mancini sẽ tìm mọi cách để có được chữ kí của Henderson. Lợi thế của Man City là có sự hậu thuẫn của túi tiền vô đáy từ các ông chủ người Ả-rập.

Về phần Man United, HLV Ferguson cũng rất muốn tận dụng mối quan hệ tốt với "Mèo đen" thông qua những hoạt động cho mượn cầu thủ như trường hợp của tiền đạo Danny Welbeck. Cùng với đó là một kế hoạch trao đổi cầu thủ khi đội bóng Old Trafford đang tính phương án gạ đổi tiền vệ Michael Carrick lấy Henderson.

Hiện tại phía Sunderland chưa đưa ra bất cứ lời xác nhận nào về trường hợp của tiền vệ 20 tuổi nhưng với sự quan tâm của cả 3 đội bóng lớn Premier League, chắc chắn của cuộc giành Henderson sẽ hấp dẫn không kém cuộc đua giành ngôi vô địch Premier League.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X