Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Hai đại gia thành Man cùng đón tin vui trước trận đại chiến

Thứ Bảy 14/09/2013 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Chỉ còn một tuần nữa, trận derby thành Manchester sẽ diễn ra và trước thềm trận đấu quan trọng này, cả hai bền đều được đón nhận những tin vui.

Các CĐV đã lo ngại tình trạng chấn thương sẽ khiến cho trận derby thành Manchester kém phàn hấp dẫn nhưng họ sẽ không phải lo lắng chuyện đó nữa khi những ngôi sao quan trọng của cả 2 bên đều có thể trở lại.

Về phía Man United, tiền đạo Wayne Rooney đang cho thấy quá trình bình phục chấn thương thần tốc và nhiều nguồn tin cho rằng anh thậm chí còn có thể ra sân trong trận đấu tối nay với Crystal Palace.

Tuy nhiên, HLV David Moyes đã cho biết, mặc dù vết thương trên đầu đã lành hẳn những mới chỉ lên da non và nếu mạo hiểm thi đấu, vết rách đó có thể sẽ lại khiến Rooney phải nghỉ thi đấu thêm 1 thời gian nữa.

Ở một diễn biến khác, tân binh sáng giá Marouane Fellaini vừa có buổi họp báo ra mắt chính thức tại Man United và nhiều khả năng ngôi sao người Bỉ sẽ có trận đấu đầu tiên cho Quỷ Đỏ vào tối nay.


Rooney sẽ trở lại trong trận đại chiến thành Manchester

Còn về phía Man City, đội quân của HLV Pellegrini cũng đón 1 tin không thể vui hơn khi nhạc trưởng David Silva sẽ có thể trở lại trong trận đại chiến với Quỷ Đỏ. Chấn thương của tiền vệ người Tây Ban Nha đang tiến triển rất nhanh và anh đã có thể tập nhẹ cùng đồng đội.

Trận derby thành Manchester sẽ diễn ra vào ngày 22/9 tới trên sân vận động Etihad. Đây sẽ là 1 trong những cuộc đối đầu quan trọng nhất của mùa giải và cả hai đội bóng đều thể hiện rõ quyết tâm giành chọn 3 điểm của mình.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X