Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai đại gia Anh đấu nhau vì Koke

Chủ Nhật 24/11/2013 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin từ báo giới Anh cho hay cả hai ông lớn Liverpool và M.U đều đang rất muốn có tiền vệ trẻ Koke của Atletico.

M.U đang cạnh tranh với Barca trong thương vụ Koke
 

“Quỷ đỏ” và The Kop sẽ cùng với Barcelona đua tranh để giành chữ ký của tiền vệ được mệnh danh là “truyền nhân” của Xavi. Koke đã chơi rất hay từ đầu mùa giải và hiện đang là một trong những cầu thủ dẫn đầu về khả năng kiến tạo tại La Liga với 7 đường chuyền thành bàn. Sự tiến bộ chóng mặt của Koke khiến anh nhanh chóng lọt vào danh sách cần tuyển mộ của các đội bóng lớn.

Cả Liverpool và M.U đều coi Koke là miếng ghép quan trọng còn thiếu trong đội hình của họ. Tại Anfield, Brendan Rodgers muốn có thêm một tiền vệ tổ chức khi Gerrard đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu tuổi tác. Trong khi đó với M.U, nhu cầu có thêm một cầu thủ đẳng cấp ở giữa sân đã luôn tồn tại trong suốt thời gian qua. Trước khi quan tâm đến Koke, “Quỷ đỏ” cũng từng liên hệ với một ngôi sao cùng thế hệ với cầu thủ này là Ander Herrera của Bilbao. Ngoài hai đội bóng Anh, Barcelona cũng đang muốn có Koke để làm phương án thay thế cho Xavi trong tương lai.

Mặc dù vậy, việc thuyết phục Atletico chịu nhả viên ngọc của mình là không hề đơn giản. Hợp đồng của đội chủ sân Vicente Calderon với Koke còn thời hạn tới năm 2018 và chắc chắn Simeone muốn thu lại một khoản tiền chuyển nhượng lớn nếu buộc phải chia tay tiền vệ trẻ của mình.

Trong 3 đội bóng đang theo đuổi Koke, M.U có vẻ đang có lợi thế lớn nhất. M.U đã từng mua thành công David De Gea từ Atletico và vẫn giữ được quan hệ tốt đẹp với đội bóng TBN. Mặt khác, Koke cũng sẽ có nhiều cơ hội đá chính tại Old Trafford hơn là Anfield và Nou Camp, nơi sự cạnh tranh vị trí sẽ rất khốc liệt.

Theo Bóng Đá Toàn Cầu

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X