Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hai chiến thắng trước M.U sẽ giúp Chelsea giành chức vô địch"

Thứ Tư 26/01/2011 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chelsea đang cho thấy dấu hiệu hồi sinh mạnh mẽ thời gian gần đây, tuy nhiên khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng - Man Utd vẫn là 10 điểm sau khi thầy trò Sir Alex xuất sắc lội ngược dòng thành công trước Blackpool ở trận đấu bù. Dẫu vậy, đội trưởng John Terry của The Blues vẫn tỏ ra lạc quan về cơ hội bảo vệ ngôi vô địch của đội nhà.

Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đang đánh dấu sự trở lại bằng hai chiến thắng liên tiếp trước Blackburn và Bolton. Ghi được 6 bàn thắng và không để thủng lưới bàn nào, Chelsea phần nào cho thấy hình ảnh của họ ở giai đoạn đầu của mùa giải. Tuy nhiên những bước sảy chân đáng tiếc trong giai đoạn Giáng sinh và năm mới đã khiến đội bóng của chủ tịch Abramovich bị bỏ cách một khoảng khá xa.

Terry vẫn rất tin tưởng vào khả năng vô địch của Chelsea

Sau khi M.U vượt qua Blackpool ở trận đấu bù rạng sáng nay, khoảng cách giữa Chelsea và Quỷ đỏ thành Manchester lại được khôi phục là 10 điểm. Đây rõ ràng không phải số điểm dễ gì san lấp khi M.U đang cho thấy sự ổn định, bản lĩnh và sự may mắn cần thiết của một nhà vô địch ở mùa giải năm nay.

Khó khăn là vậy nhưng không phải không có cơ hội cho Chelsea và đội trưởng John Terry tin rằng 2 trận đấu với M.U sẽ là bước ngoặt của mùa giải năm nay. Phát biểu trước báo giới, trung vệ ĐT Anh cho biết:"Chúng tôi sẽ phải chạm trán với Manchester United 2 lần và đó sẽ là cơ hội để tạo ra bước ngoặt ở mùa giải này. Ai cũng biết thời điểm đó sẽ diễn ra song song những trận đấu tại FA Cup và đó là cơ hội dành cho chúng tôi. Nhưng trước hết chúng tôi phải duy trì phong độ hiện tại để tiếp tục nuôi hi vọng bảo vệ thành công ngôi vô địch".

Với khoảng cách 10 điểm so với M.U và 5 điểm so với đội nhì bảng Arsenal, cơ hội cho Chelsea là khá nhỏ. Thầy trò HLV Carlo Ancelotti sẽ phải tích điểm từng trận và không được để bất kì một sai sót nào xảy ra trong giai đoạn còn lại của mùa giải chỉ có như vậy The Blues mới có hi vọng bảo vệ thành công ngôi vô địch mà thôi.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X