Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai cầu thủ đi du lịch ở vùng tâm dịch COVID-19, MU lo sốt vó

Thứ Sáu 21/08/2020 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cùng MU khép lại mùa giải 2019/20, Rashford và Lingard có chuyến du lịch tại Hy Lạp, nơi đại dịch COVID-19 đang bùng phát.

Rashford và Lingard đi du lịch ở vùng tâm dịch COVID-19

Sau thất bại 1-2 trước Sevilla tại Bán kết Europa League, MU chính thức khép lại mùa giải 2019/20. Rashford và Lingard không cùng toàn đội trở về Anh mà tách đoàn để lập tức bước vào kì nghỉ hè.

Bộ đôi của MU lựa chọn Hy Lạp để xả hơi sau một mùa giải căng thẳng. Song, chuyến du lịch này lại khiến Rashford và Lingard gặp rắc rối.

Hy Lạp là nơi Chính phủ Anh yêu cầu người dân cảnh giác cao độ trong chiến dịch phòng dịch COVID-19. Tại Hy Lạp, đại dịch COVID-19 đang diễn ra vô cùng phức tạp. Hôm thứ ba vừa qua, nơi đây ghi nhận 250 ca nhiễm mới.

Rashford Lingard
Rashford và Lingard đang có kỳ nghỉ ở Hy Lạp.

Đen cho Rashford và Lingard khi cả hai sau khi tới Hy Lạp mới nhận được thông tin về việc Chính phủ Anh khuyên người dân không nên nhập cảnh vào quốc gia này. Trước đó, nhiều ngôi sao của Premier League như Dele Alli, James Madisson, Jack Grealish cũng lựa chọn nơi đây để nghỉ hè nhưng đều đã trở lại Anh an toàn. Ở thời điểm ấy, Hy Lạp chưa bùng phát dịch.

Rashford và Lingard đã phải rút ngắn kì nghỉ để tránh những rủi ro không đáng có. Trong trường hợp xấu nhất, 2 cầu thủ này sẽ phải cách ly 14 ngày khi trở lại Anh.

Theo kế hoạch, MU sẽ tập trung trở lại vào ngày 1/9 để tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Quỷ Đỏ đang đối mặt nguy cơ không có được sự phục vụ của Lingard và Rashford vì sự cố trên.

MU tăng lương cho Dean Henderson ngang Bruno Fernandes
MU đang lên kế hoạch tăng lương cho thủ môn Dean Henderson, ở bản giao kèo mới ngôi sao sinh năm 1997 sẽ nhận chế độ đãi ngộ tương đương với Bruno Fernandes.
Louis Saha chỉ ra ngôi sao tấn công phù hợp với MU
Louis Saha đã khuyên MU chiêu mộ tiền đạo Memphis Depay, người đang lên kế hoạch rời Lyon. Theo cựu cầu thủ của Quỷ đỏ thì đây là thời điểm thích hợp để đội...
Sát ngày “cưới” Arsenal, “cô dâu” Magalhaes vẫn chờ “người tình” Man United
Theo thông tin từ nhật báo uy tín Telegraph, trung vệ Gabriel Magalhaes dù đang tiến sát Arsenal, nhưng vẫn còn cơ hội để MU “lật kèo”.

Minh Khuê


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X