Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Haaland và Rodri tin Phil Foden sẽ trở nên vĩ đại nhất nước Anh

Thứ Tư 21/08/2024 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Haaland và Rodri tin tưởng Phil Foden sẽ trở thành cầu thủ người Anh xuất sắc nhất trong lịch sử.

Haaland và Rodri tin Phil Foden sẽ trở nên vĩ đại nhất nước Anh

Phil Foden đã giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League của PFA lần đầu tiên trong sự nghiệp. Ở mùa giải năm ngoái, Foden ghi được 19 bàn thắng trong 35 lần ra sân cho Man City, giúp đội bóng này giành chức vô địch Premier League thứ 4 liên tiếp. Hiện tại, Foden đã có 6 danh hiệu Premier League dù mới chỉ bước sang tuổi 24.

Foden
Haaland và Rodri tin Phil Foden sẽ trở nên vĩ đại nhất nước Anh

Foden đã vượt qua sự cạnh tranh từ Cole Palmer, Martin Odegaard, Ollie Watkins cũng như hai người đồng đội Erling Haaland và Rodri để giành giải thưởng này. Và trong buổi lễ trao giải, Haaland và Rodri cũng cho thấy họ đánh giá rất cao Phil Foden.

Rodri nói: “Tôi rất vui mừng về Foden. Cậu ấy là một cậu nhóc rất giỏi, cũng rất nhút nhát. Với tôi, cậu ấy có khả năng trở thành cầu thủ người Anh vĩ đại nhất trong lịch sử khi kết thúc sự nghiệp.

Cậu ấy cần phải tiếp tục nâng cấp lối chơi của mình, dù cậu ấy đã là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở Premier League và châu Âu. Tôi nghĩ cậu ấy vẫn có thể trở nên tốt hơn. Năng lực, tham vọng và nỗ lực mỗi ngày của cậu ấy là rất quan trọng. Cậu ấy chơi nổi bật ở mùa giải năm ngoái và đó là mùa giải đầu tiên mà tôi thấy cậu ấy gánh đội trên lưng”.

Haaland cũng chia sẻ quan điểm: “Foden là một chàng trai tuyệt vời. Tôi thích chơi bóng và đùa giỡn cùng cậu ấy. Một vài thứ cậu ấy làm được trên sân tập thật đáng kinh ngạc. Tôi may mắn được chơi cùng cậu ấy”.

Phil Foden là cầu thủ người Anh đầu tiên giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA kể từ trường hợp của Wayne Rooney năm 2010. Anh sẽ hướng đến mục tiêu giành chức vô địch Premier League thứ 5 liên tiếp cùng Man City ở mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X