Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Haaland và Rodri chuẩn bị được tăng lương ở Man City

Chủ Nhật 18/08/2024 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland và Rodri chuẩn bị được tăng lương ở Man City để dập tắt những sự theo đuổi đến từ Saudi Arabia.

Haaland và Rodri chuẩn bị được tăng lương ở Man City

Tờ Mirror đưa tin Man City có kế hoạch tăng lương cho Erling Haaland, dù cầu thủ này đang thu về 375,000 Bảng/tuần. Cũng theo nguồn tin này, Rodri cũng được đề nghị tăng lương gấp đôi, đến gần mức mà Haaland đang được nhận.

Haaland Rodri
Haaland và Rodri chuẩn bị được tăng lương ở Man City

Cả hai cầu thủ này vẫn còn hợp đồng kéo dài 3 năm. Tuy nhiên, việc tăng lương có thể giúp Man City giữ những siêu sao này trong một giai đoạn dài hơn. Bộ đôi này đóng vai trò quan trọng trong thành công của Man City ở những mùa giải gần đây. Real Madrid và các câu lạc bộ Saudi Arabia có kế hoạch thu hút những siêu sao này và buộc Man City phải hành động sớm.

Trong tháng này, hậu vệ Dani Carvajal của Real Madrid đã bày tỏ mong muốn được thi đấu cùng Rodri ở Santiago Bernabeu.

“Tôi nói với cậu ấy mỗi ngày rằng: ‘Rời Manchester đi, ở đó không có nắng. Đến Madrid đi vì chúng tôi cần cậu và cậu thuộc về Madrid. Rodri nói rằng: ‘Tôi vẫn còn hợp đồng, không có điều khoản phá vỡ nào’. Tôi nghĩ đây là bản hợp đồng mà Real Madrid nên hướng đến. Cậu ấy là người Tây Ban Nha và xuất thân ở Madrid. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ phù hợp hoàn hảo với đội bóng này”.

Erling Haaland sẽ đá chính ở trận đấu với Chelsea nhưng Rodri nhiều khả năng phải nghỉ vì chưa hồi phục sau Euro 2024. Việc thiếu vắng Rodri sẽ là một thách thức lớn với Man City khi đội bóng này thường xuyên để thua khi vắng nhạc trưởng người Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X