Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kane, Haaland và Mbappe, Man City nên mua ai?

Thứ Bảy 10/07/2021 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Man City, Shaun Goater muốn chứng kiến Erling Haaland hoặc Kylian Mbappe cống hiến 10 năm tới cho nhà vô địch Premier League. Nhưng cựu danh thủ này thừa nhận Harry Kane của Tottenham là phương án khả dĩ nhất.

Manchester City đang tìm kiếm một tiền đạo chất lượng để thay thế Sergio Aguero đã ra đi. Sau mùa 2020-21, đôi bên đã thống nhất không gia hạn hợp đồng và chân sút người Argentina tới Barcelona dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Haaland va Mbappe Kane
Haaland, Mbappe và Kane nằm trong tầm ngắm Man City

Nhiều mục tiêu được cho là nằm trong tầm ngắm Man City bao gồm 3 cái tên đình đám là Harry Kane, Erling Haaland và Kylian Mbappe. Về nỗ lực tìm “số 9” của CLB cũ, Goater đưa ra nhìn nhận trên Goal:

“Nếu Kane đến, đó sẽ là một bản hợp đồng chất lượng cho Man City. Nhưng khi nhìn lại, tôi nghĩ Haaland và Mbappe có thể đóng góp cho đội bóng nhiều năm hơn. 2 sao trẻ này có thể chơi 10 năm cho Man City.”

“Nhưng nếu CLB cần gấp một tiền đạo thì cả 3 đều xứng đáng nằm trong danh sách cần chiêu mộ của họ. Nó sẽ phụ thuộc vào việc liệu chi phí có phù hợp hay không.”

“Một vài năm trước có tin đồn Kane sẽ tới Man City và tôi vẫn nghĩ rằng điều đó có khả năng xảy ra hơn. Tôi nghĩ Kane sẽ là lựa chọn khả dĩ hơn so với Mbappe hay Haaland.”

Kane Man City
Goater tin Kane rất phù hợp với Man City

Được biết, Man City đang tính gửi đề nghị khủng tới Tottenham để có Kane. Đẳng cấp của tuyển thủ Anh được kỳ vọng sẽ giúp đoàn quân của Pep Guardiola chấm dứt thời gian dài chờ đợi chức vô địch Champions League.

Goater nói thêm: “Một cây săn bàn thượng thặng như Kane khi kết hợp với những vệ tinh chất lượng xung quanh tại Man City có thể làm nên chuyện. Đó là cầu thủ có thể lùi sâu và hỗ trợ các mũi công cánh.”

“Ngay cả khi dạt ra biên, Kane cũng có khả năng tung ra những quả tạt chất lượng. Cậu ấy sẽ là một mảnh ghép hoàn hảo và với đẳng cấp thế giới của mình, không nghi ngờ gì về việc cậu ấy sẽ lập tức thích nghi.”

“Sẽ thực sự thú vị nếu Man City có Harry Kane sau Euro 2020 và sẽ không tồi nếu họ đưa cả Jack Grealish về.”

Hiện Kane đang cùng ĐT Anh tham dự Euro 2020. Họ đã cùng nhau lọt vào chung kết giải đấu gặp Italia vào 2h ngày 12/7.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X