Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Haaland ước mình được dự World Cup

Thứ Ba 15/11/2022 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến các đồng nghiệp tới Qatar tham dự World Cup 2022, tiền đạo Erling Haaland đã nói lên giấc mơ của mình.

Haaland muốn tham dự World Cup

Nếu góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, Erling Haaland sẽ là một trong những ngôi sao đáng xem nhất, nhưng ĐT Na Uy của cầu thủ này không thể giành vé tới World Cup. Vì vậy, tiền đạo Man City sẽ dành khoảng thời gian này để nghỉ ngơi, thư giãn và chuẩn bị cho nửa sau mùa giải.

Tân binh 51 triệu bảng của Man xanh chia sẻ trên Daily Mail: “Tôi ước mình được tham dự World Cup, nhưng thực tế bây giờ là như vậy. Tôi sẽ thư giãn cơ thể và tâm trí, sau đó bước vào luyện tập. Cũng không có gì đặc biệt và mọi thứ sẽ ổn thôi.

Tôi hy vọng mình có thể thi đấu cùng ĐT Na Uy, giành vé tới EURO hay World Cup, đó là điều vĩ đại nhất chúng tôi có thể làm được, đó là giấc mơ của các cầu thủ Na Uy. Đó tất nhiên cũng là mục tiêu của tôi với ĐT quốc gia. Rất khó, nhưng hy vọng trong tương lai chúng tôi có thể làm được”.

Haaland ước mình được dự World Cup 1
Erling Haaland ao ước cùng Na Uy dự giải đấu lớn
 

Nói về những ứng viên cho World Cup 2022, Erling Haaland chia sẻ: “Tôi nghĩ sẽ là Brazil, Argentina, Pháp và có thể là cả ĐT Anh. Tôi không thể chỉ ra một ĐT bất kỳ, bởi có rất nhiều đội xuất sắc, đặc biệt là 4 đội đó”.

Trong 1 tháng tới, Haaland sẽ dành thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị. Anh nói thêm: “Tôi không cần phải thay đổi quá nhiều. Tôi sẽ chuẩn bị thật tốt, chăm sóc bản thân để sẵn sàng cho giai đoạn 2 của mùa giải sau kỳ nghỉ.

Tôi chỉ cố gắng phản ứng và suy nghĩ nhanh hơn đối thủ của mình, thường thì đó là các trung vệ và tôi sẽ tiếp tục tập luyện như vậy. Không có gì đặc biệt cả. Sau đó là dồn sự tập trung vào công việc nào đó, với tôi, đó là đưa quả bóng vào lưới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X