Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Haaland trong vòng tay bạn gái sau trận hòa Everton

Thứ Hai 02/01/2023 02:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 1-1 giữa Man City và Everton, tiền đạo Erling Haaland được nhìn thấy cùng bạn gái Isabel Haugseng Johansen có mặt tại nhà hàng Ivy ở Manchester.

Erling Haaland là người mở tỷ số cho Man City trước Everton ở vòng 18 Ngoại hạng Anh 2022/23, đó là bàn thắng thứ 21 của anh ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này. Tuy nhiên, pha lập công này không thể giúp Man xanh giành trọn vẹn 3 điểm. Gray sau đó đã ghi bàn cân bằng tỷ số 1-1 cho Everton.

Kết quả này khiến Man City để đội đầu bảng Arsenal bỏ lại với khoảng cách 7 điểm trên BXH. Sau trận hòa trên sân Etihad, Haaland được nhìn thấy cùng bạn gái Haugseng Johansen có mặt tại nhà hàng Ivy ở Manchester để đón chào năm mới.

Haaland va ban gai dung bua o nha hang sau do cung nhau don chao nam moi

Haaland và bạn gái dùng bữa ở nhà hàng sau đó cùng nhau đón chào năm mới

Ngôi sao 22 tuổi và cô bạn gái 18 tuổi Isabel đã vào nhà hàng bằng một lối đi riêng. Họ đã đặt một phòng riêng. Trang web của nhà hàng Ivy cho biết có hai thực đơn dành cho dịp này, một thực đơn có giá từ 75 bảng Anh/người và thực đơn còn lại là 110 bảng Anh. Thực đơn đã bao gồm đồ uống, cũng như tuyển chọn các món ăn hảo hạng.

Sau khi dùng bữa, Haaland và bạn gái ra về. Họ được cho là đã ở bên nhau để chào đón năm mới 2023. Haaland và Isabel bí mật hẹn hò vài tháng qua. Tuần này, Isabel được trông thấy đi cùng Erling Haaland tại Marbella, nơi anh có một căn villa. Đôi trẻ có nhiều bạn chung khi lớn lên cùng nhau ở Bryne (Na Uy) và đều từng thi đấu cho đội bóng địa phương.

Bạn bè Haaland cho hay Isabel làm việc bán thời gian trong một cửa hàng thời trang. Sau khi trở nên gắn bó với Haaland, cô đã xóa tài khoản mạng xã hội. Sao Man City và đại diện chưa phản hồi trước thông tin về chuyện riêng tư.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X