Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Haaland trở lại tập luyện cùng Man City

Thứ Năm 04/01/2024 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland mới đây đã tái xuất trên sân tập Man City sau khi dính chấn thương bàn chân và phải nghỉ từ hồi đầu tháng 12.

Haaland mang tin vui cho Man City

Kể từ sau thất bại 0-1 trước Aston Villa vào ngày 7/12, tiền đạo Erling Haaland không thể thi đấu cho Man City. Chân sút người Na Uy dính chấn thương bàn chân. 

Sau gần 1 tháng điều trị, Haaland tới nay đã bình phục chấn thương. Cầu thủ sinh năm 2000 mới đây tái xuất trên sân tập The Citizens. Số 9 đã có thể tập luyện bình thường và hoàn thành giáo án mà ban huấn luyện Man City đề ra. 

Nếu mọi chuyện tiếp tục suôn sẻ, nhiều khả năng Haaland sẽ trở lại trong trận đấu với Huddersfield tại FA Cup cuối tuần này. Đối đầu đối thủ bị đánh giá yếu hơn là cơ hội để chân sút người Na Uy tìm lại cảm giác bóng sau 1 tháng phải nghỉ thi đấu. 

Haaland trở lại tập luyện cùng Man City 1
Haaland đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng Man City.

HLV Pep Guardiola cùng đội ngũ y tế của Man City sẽ theo dõi kĩ lưỡng tình hình của Haaland để đưa ra quyết định cuối cùng. Man Xanh rõ ràng không hề muốn mạo hiểm với chân sút số một của mình trong giai đoạn cực kì quan trọng của mùa giải. 

Tầm quan trọng của Haaland ở Man City không còn phải bàn cãi. Trong năm 2023, tiền đạo số 9 ghi 44 bàn trên mọi đấu trường, dẫn đầu thành tích ghi bàn ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Sự trở lại của Haaland rất quan trọng với Man City ở thời điểm hiện tại. Trước đó, De Bruyne cũng đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Hiện Man City đang xếp thứ ba tại Premier League, kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X