Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland: Tôi không bị sốc với phong độ của mình

Thứ Bảy 10/09/2022 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland khẳng định mình không hề bất ngờ sau khi có khởi đầu đầy ấn tượng cùng Man City với phong độ hủy diệt trong màu áo Man City.

Haaland nói về khởi đầu cùng Man City

Ngay đầu mùa giải 2022/23, Erling Haaland đã có phong độ hủy diệt. 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, tiền đạo người Na Uy đã có cho mình tới 12 bàn thắng. Đáng chú ý, chân sút sinh năm 2000 đã có cho mình tới 2 cú hattrick tại Premier League.

Trong một chia sẻ mới đây, Haaland khẳng định anh không hề bất ngờ với phong độ của bản thân mình. Tiền đạo số 9 của Man City cho biết:

"Tất nhiên tôi hơi ngạc nhiên nhưng đó không phải là một cú sốc lớn, không hề. Bởi vì tôi hiểu rõ phẩm chất của bản thân và đội bóng chất lượng mà tôi khoác áo. Có rất nhiều đồng đội xuất sắc ở Man City.

Đây là một câu lạc bộ tuyệt vời với những người thực sự giỏi ở đây. Tôi thích ở sân vận động này và chúng tôi đã có những khoảnh khắc tuyệt vời cho đến nay."

Haaland Tôi không bị sốc với phong độ của mình 1
Erling Haaland đang có phong độ cực cao.

Phong độ cao của Haaland khiến Pep Guardiola là người vui nhất. Cách đây ít ngày, ông thừa nhận rằng việc khen ngợi cậu học trò giờ đây đã là thói quen sau trận đấu.

"Tôi thích thói quen ghi bàn của Haaland. Và việc khen ngợi cậu ấy giờ đây cũng trở thành thói quen của tôi trong các buổi họp báo sau trận đấu.

Hy vọng Haaland có thể tiếp tục duy trì thói quen của mình. Những con số thống kê nói lên tất cả. Đó không chỉ là 2 bàn thắng ngày hôm nay mà còn là những đóng góp khác của cậu ấy cho đội bóng nữa. 

Tôi luôn tin tưởng rằng Haaland sẽ còn tiếp tục nâng cao thành tích ghi bàn của mình trong thời gian tới. Cậu ấy sở hữu những phẩm chất đáng kinh ngạc."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X