Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Haaland tiết lộ cách lựa chọn bến đỗ tiếp theo

Thứ Sáu 10/04/2020 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mục tiêu của Man United là tiền đạo trẻ Haaland vừa lên tiếng tiết lộ cách anh lựa chọn bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.
Haaland đã đạt phong độ siêu ấn tượng trong màu áo Red Bull Salzburg và Dortmund mùa này. Cầu thủ 19 tuổi đã ghi 40 bàn và đóng góp 9 kiến tạo trong 33 trận trên mọi đấu trường cho 2 CLB mùa này. Anh đã in dấu giày vào 12 bàn thắng trong 11 lần ra sân cho đội bóng nước Đức.

Man United đã thất bại khi cố gắng chiêu mộ Haaland từ Salzburg vào tháng Một. Tiền đạo người Na Uy quyết định đến Dortmund sau khi đội bóng này chấp nhận trả khoản phí 17 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng của anh.

Sao trẻ Haaland tiết lộ cách lựa chọn bến đỗ tiếp theo hình ảnh

Sao trẻ Haaland tiết lộ cách lựa chọn bến đỗ tiếp theo


Tuy nhiên, có nhiều tin đồn cho rằng Man United vẫn quan tâm đến Haaland. Và trong một bài trả lời phỏng vấn trên tờ Eurosport gần đây, Haaland đã lên tiếng tiết lộ về cách chọn bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

“Bạn phải biết mình tốt thế nào, đội bóng tốt ra sao, những người ở đó thế nào, họ chăm sóc bạn thế nào và họ có thể giúp bạn phát triển không. Có rất nhiều yếu tố. Và tôi nhớ khi tôi thảo luận với Salzburg và những đội bóng khác, tôi nhận thấy rất nhanh chóng rằng Salzburg là lựa chọn tốt nhất.

Tôi cũng luôn nghĩ rằng mình không được phóng đại khả năng của bản thân. Đó là điều quan trọng với tôi. Đúng là tôi giỏi nhưng còn có rất nhiều cầu thủ giỏi khác ở ngoài kia. Vậy nên tôi không bao giờ được phép nghĩ rằng mình giỏi hơn nếu năng lực của tôi có giới hạn”.


Chia sẻ về việc trở thành một trong những tiền đạo được săn đón nhất châu Âu, Haaland cho biết: “Tôi cảm thấy rất tốt. Nó như một giấc mơ vậy. Nhưng có những trận đấu trong quá khứ mà tôi chơi không tốt. Vậy nên tôi vẫn còn phải rèn giũa thêm. Nhưng tôi vẫn còn nhiều năm thi đấu ở phía trước.

Hôm nay tôi rất hạnh phúc và vẫn còn nhiều cầu thủ tốt hơn ở xung quanh tôi. Đây mới chỉ là khởi đầu và tôi nghĩ mình có thể còn phát triển được nhiều hơn nữa trong tương lai”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X