Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Haaland tiết lộ bí quyết đằng sau phong độ ghi bàn khủng

Thứ Sáu 14/04/2023 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland đã lên tiếng chia sẻ bí quyết đằng sau phong độ ghi bàn ấn tượng của mình ở mùa giải này với những người theo dõi anh trên Twitter.

Erling Haaland đã đăng tải những hình ảnh cầm hai chai sữa lớn lên trang Twitter cá nhân với caption: “Tôi và lọ thuốc ma thuật của mình”.

Haaland tiết lộ bí quyết đằng sau phong độ ghi bàn khủng 1
Haaland chia sẻ bí quyết với các CĐV

Với “bí thuật” này, Erling Haaland đã làm mưa làm gió khắp các sân cỏ châu Âu trong sự nghiệp của mình. Tiền đạo người Na Uy đang tạo ra những kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi thi đấu trong màu áo Man City năm nay.

Mới chân ướt chân ráo gia nhập Premier League nhưng Haaland đã có được 30 bàn thắng. Tính trên mọi đấu trường, Haaland đã ghi được 45 bàn cho Man City. Anh mới trở thành cầu thủ Premier League ghi được nhiều bàn nhất trên mọi đấu trường trong một mùa giải, vượt qua kỷ lục được Ruud van Nistelrooy và Mohamed Salah thiết lập trước đây.

Thậm chí, Haaland còn có cơ hội củng cố hơn nữa thành tích của mình khi mùa giải vẫn còn nhiều trận đấu. Man City vẫn đang chinh chiến trên cả 3 đấu trường và Haaland vẫn còn hơn 10 trận đấu nữa để tạo ra một kỷ lục khó ai có thể chạm tới.

Cuối tuần này, Haaland và Man City sẽ tiếp đón một đối thủ đang vật lộn trụ hạng là Leicester ở Etihad. Đoàn quân của Pep Guardiola chắc chắn sẽ dốc hết sức để kết liễu đối thủ này bởi họ gần như đã giải quyết xong Bayern Munich ở Champions League.

Man City vẫn còn nguyên cơ hội vô địch Premier League mùa này. Họ chắc chắn sẽ đăng quang nếu thắng tất cả các trận đấu còn lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X