Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Haaland tiếp tục xô đổ hàng loạt kỉ lục sau cú hattrick vào lưới Wolves

Chủ Nhật 22/01/2023 23:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland tiếp tục khiến cả thế giới phải trầm trồ khi lập cú hattrick giúp Man City đánh bại Wolves với tỉ số 3-0 tại vòng 20 Premier League 2022/23.

Haaland lập hattrick vào lưới Wolves

3 bàn thắng của Erling Haaland giúp Man City đánh bại Wolves với tỉ số 3-0 ở vòng 20 Premier League 2022/23. Sẽ không quá khi nói rằng tiền đạo người Na Uy góp công lớn giúp The Citizens giành 3 điểm quan trọng để tiếp tục bám đuổi Arsenal trong cuộc đua vô địch. 

Như vậy, Haaland đã nâng tổng số bàn thắng của mình tại Premier League 2022/23 lên con số 25. Chỉ sau vỏn vẹn 19 lần ra sân, chân sút sinh năm 2000 thậm chí làm được nhiều hơn thành tích mà 2 Vua phá lưới mùa trước gồm Mohamed Salah và Son Heung Min có được (cùng 23 bàn).

Haaland tiếp tục xô đổ hàng loạt kỉ lục sau cú hattrick vào lưới Wolves 1
Haaland có cho mình cú hattrick thứ tư ở Premier League mùa này.

Chưa dừng lại ở đó, Haaland còn đánh dấu thêm hàng loạt kỉ lục đáng nể khác. Tiền đạo số 9 đã có cho mình tới 16 cú hattrick kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp. 4 trong số đó đến ở mùa giải năm nay kể từ khi anh khoác áo Man City.

Anh vượt qua thành tích của Cristiano Ronaldo với chỉ 3 cú hattrick tại đấu trường Premier League trong suốt quãng thời gian khoác áo MU. Xuyên suốt lịch sử giải đấu, mới chỉ có 2 người có được thành tích ghi được 4 cú hattrick trong 1 mùa giải gồm Alan Shearer và Harry Kane. 

Cách đây ít ngày, Pep Guardiola từng bày tỏ sự lo ngại về việc Haaland đang dần bị bắt bài tại Premier League. Song, sau 2 màn tỏa sáng trước Tottenham và Wolves, cầu thủ người Na Uy đập tan những lo lắng ấy.

Trong kỉ nguyên Premier League, người đang giữ kỉ lục lập hat-trick nhiều nhất là Sergio Aguero (12 lần). Tiếp đến là Alan Shearer (11 lần), Robbie Fowler (9 lần), Thierry Henry, Harry Kane và Michael Owen (8 lần). Với phong độ săn bàn rất cao trong màu áo Man City, Haaland hoàn toàn có thể hướng tới kỉ lục này.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X