Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Haaland tiếp tục ngồi ngoài

Thứ Hai 31/10/2022 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland đã ngồi ngoài trong vòng đấu gần nhất tại Premier League vì chấn thương, và khả năng cầu thủ này phải nghỉ thi đấu lâu hơn nữa.

Haaland dính chấn thương

Chân sút người Na Uy đã bị đau trong trận gặp Dortmund tại Champions League, khiến anh vắng mặt trong cuộc chạm trán với Leicester vào cuối tuần qua. Khi được hỏi về tình hình phục hồi của Erling Haaland, HLV Pep Guardiola cho biết: “Cậu ấy bị tổn thương dây chằng nhưng tôi cũng không rõ Erling sẽ nghỉ bao lâu.

Lúc này cậu ấy cảm thấy tốt hơn rồi, chúng ta sẽ chờ 1 tuần nữa xem sao. Erling sẽ không thi đấu trước Sevilla vào giữa tuần, bởi chúng tôi đã vượt qua vòng bảng và không phải mạo hiểm. Hy vọng cậu ấy có thể bình phục vào thứ Bảy, khi Man City chạm trán Fulham. Nếu không, cậu ấy sẽ ra sân trước Chelsea tại Carabao Cup (ngày 9/11).”

Haaland tiếp tục ngồi ngoài 1
Erling Haaland khiến Man City lo ngại về tình trạng thể lực

Thiếu vắng chân sút chủ lực, Man City chỉ giành chiến thắng tối thiểu trước Leicester trong vòng đấu gần nhất, với pha ghi bàn của Kevin de Bruyne. Erling Haaland đã có 22 bàn thắng trên mọi mặt trận ở mùa giải này và còn nhiều cơ hội để nâng cao thành tích ghi bàn.

Trong vòng 3 tuần tới, World Cup sẽ khởi tranh và từ giờ tới lúc đó, Man City cần chơi tốt trên mọi mặt trận, đó là lý do họ cần Erling Haaland khoẻ mạnh nhất có thể.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X