Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland thuê lại biệt thự của Pogba

Thứ Năm 30/06/2022 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, Erling Haaland đã đặt vấn đề thuê lại căn biệt thự của Paul Pogba tại Anh khi cầu thủ người Pháp không còn thi đấu tại Anh.

Haaland muốn sớm ổn định cuộc sống tại Anh

Mùa hè 2022, Erling Haaland gia nhập Man City từ Dortmund với giá 60 triệu Euro chưa tính phụ phí. Cầu thủ người Na Uy nhận được kì vọng không nhỏ khi anh đang là một trong những tiền đạo tiềm năng nhất thế giới.

Gia nhập Man City, Haaland muốn sớm ổn định cuộc sống tại Anh để có thể tập trung thi đấu. Ở đó, việc tìm nhà phù hợp vô cùng quan trọng.

Theo thông tin từ The Sun, Haaland đã đặt vấn đề thuê lại căn biệt thự của Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp đã chia tay MU sau mùa giải 2021/22 và gần như chắc chắn trở lại Juventus thi đấu. Do không còn ở lại Anh, cầu thủ 29 tuổi cũng đã tính tới việc cho thuê lại căn biệt thự của mình.

Haaland thue nha Pogba
Căn biệt thự của Pogba đầy đủ tiện nghi.

Nguồn tin The Sun cho hay: "Haaland và Pogba biết nhau, họ cũng có chung đội ngũ quản lý. Pogba không còn lý do gì để ở lại Anh. Thế nên anh ấy rất muốn bán đi căn biệt thự, hoặc cho thuê nếu ai đó cần. Haaland có tính cách khá giống Pogba nên có lẽ cậu ấy sẽ rất thích ngôi nhà này."

Căn biệt thự của Pogba nằm tại Cheshire, một tỉnh nhỏ cạnh vùng Merseyside và Manchester. Cầu thủ người Pháp đã mua dinh thự này từ tháng 2/2017 với giá 2,9 triệu bảng. Biệt thự trên được cho là nhà cũ của cựu tiền đạo MU Javier Hernandez.

Ngôi nhà mà Haaland nhắm tới có đầy đủ tiện nghi với một hồ bơi nước nóng ở trong nhà, phòng tắm hơi và phòng giải trí. Biệt thự có giá gần 3 triệu bảng được được bảo vệ bởi hàng rào thép chắc chắn. Ngoài ra, còn có một sân bóng trong nhà được Pogba đặt là PP Arena, đây cũng là điều khiến Haaland cảm thấy thích thú nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X