Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Vào bóng nguy hiểm, Haaland may mắn thoát thẻ đỏ trước Everton

Chủ Nhật 01/01/2023 01:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland may mắn không bị truất quyền thi đấu trong cuộc đối đầu Everton sau pha vào bóng cực nguy hiểm với hậu vệ Vitalii Mykolenko.

Tình huống Haaland thoát thẻ đỏ trong trận gặp Everton

Tình huống diễn ra ở phút 44 trận Man City vs Everton. Erling Haaland có tình huống vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết với Vitalii Mykolenko. 

Từ phía sau, Haaland nỗ lực lao vào tắc bóng trong chân của hậu vệ người Ukraine với lực rất mạnh. Có điều, số 9 của Man City vào không trúng bóng. Mykolenko đã phải nằm sân ít phút sau tình huống đốn hạ của Haaland.

Vào bóng nguy hiểm, Haaland may mắn thoát thẻ đỏ trước Everton 1
Haaland vào bóng cực nguy hiểm từ phía sau với Mykolenko.
Vào bóng nguy hiểm, Haaland may mắn thoát thẻ đỏ trước Everton 2
May mắn cho Haaland khi anh không phải nhận thẻ đỏ.

May mắn cho Haaland khi anh không phải nhận thẻ đỏ trong tình huống này. Bất chấp phản ứng gay gắt từ phía các cầu thủ Everton, trọng tài chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo Haaland. 

Trong trận gặp Everton, Haaland tiếp tục phong độ cao khi ghi bàn cho Man City. Anh đánh dấu pha lập công thứ 21 tại Premier League 2022/23. Có điều, Man City đáng tiếc phải chia điểm với Everton với kết quả hòa 1-1.

Đây đã là lần thứ năm mùa này đoàn quân của Pep Guardiola mất điểm. Trận hòa này khiến cho The Citizens thất thế trước Arsenal trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League 2022/23.

Haaland vẫn nổ súng, Man City lại hòa thất vọng ngày cuối nămHaaland vẫn nổ súng, Man City lại hòa thất vọng ngày cuối năm
Đội chủ sân Etihad để Everton cầm hòa 1-1 trong trận đấu ở vòng 18 Ngoại hạng Anh diễn ra tối 31/12 (giờ Hà Nội).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X