Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland tặng quà Grealish sau hattrick vào lưới Burnley

Chủ Nhật 19/03/2023 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi kết thúc trận đấu với Burnley, tiền đạo Erling Haaland đã tặng cho người đồng đội Jack Grealish trái bóng mà anh lập hattrick trong trận.

Tại Tứ kết FA Cup 2022/23, Man City dễ dàng hủy diệt Burnley với tỉ số 6-0. Tiền đạo Erling Haaland tiếp tục phong độ cao với cú hattrick, góp công lớn giúp The Citizens ghi tên mình vào Bán kết. 

Đây đã là lần thứ sáu ở mùa giải năm nay mà cầu thủ người Na Uy nã 3 bàn vào lưới đối thủ trong 1 trận đấu. Theo quy định, những cầu thủ lập hattrick sẽ được tặng lại trái trái bóng thi đấu trong trận. 

Nhưng dường như do đã trải qua cảm giác này quá nhiều kể từ khi khoác áo Man City, Haaland chẳng quá mặn mà với món quà từ ban tổ chức. Sau khi nhận trái bóng từ trọng tài sau trận, tiền đạo số 9 lập tức tặng lại cho người đồng đội Jack Grealish.

VIDEO: Haaland tặng bóng cho Jack Grealish

video

Tuy nhiên, tiền vệ người Anh trả lại ngay trái bóng cho Haaland. Grealish cho rằng đây là thành quả mà người đàn em xứng đáng được nhận. 

Với 3 bàn thắng vào lưới Burnley, Haaland đã nâng tổng số pha lập công trong mùa này lên con số 42. Chỉ riêng tại Premier League, thành tích của anh là 28 bàn, hứa hẹn sẽ phá kỷ lục 34 bàn/mùa của Alan Shearer và Andy Cole, khi vẫn còn trong tay 11 trận.

Cách đây ít ngày, Haaland cũng vừa thể hiện phong độ hủy diệt ở Champions League khi ghi tới 5 bàn trong chiến thắng 7-0 trước RB Leipzig.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X