Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Haaland suýt ẩu đả với cầu thủ Tottenham sau trận

Thứ Hai 04/12/2023 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên đường rời sân sau trận hòa Tottenham, Erling Haaland xảy ra lời qua tiếng lại với tiền vệ Lo Celso và cả hai suýt nữa xảy ra ẩu đả nếu không có các cầu thủ khác can ngăn.

Tiền đạo Erling Haaland vô cùng bức xúc với trọng tài sau khi Man City để Tottenham cầm hòa 3-3. Sau trận đấu, tiền đạo người Na Uy đi thẳng vào đường hầm thay vì nán lại sân cùng các đồng đội cảm ơn các CĐV. 

Trên đường rời sân, Haaland đã xảy ra xích mích với tiền vệ Lo Celso của Tottenham. Cả hai xuất hiện lời qua tiếng lại, thậm chí suýt chút nữa ẩu đả.

Rất may khi các thành viên khác của 2 đội kịp có mặt để can ngăn, làm hạ hỏa những cái đầu nóng. Và không có thêm sự việc đáng tiếc nào xảy ra.

VIDEO: Haaland xảy ra xích mích với Lo Celso

video

Cơn thịnh nộ của Haaland xuất phát từ tình huống trọng tài tước đi cơ hội ghi bàn rõ rệt của Man City. Trong những phút bù giờ cuối cùng, số 9 bị đối phương phạm lỗi. 

Sau đó, trọng tài cho Man City hưởng phép lợi thế và Haaland nhanh chóng chọc khe cho Jack Grealish băng xuống trống trải để có cơ hội lớn ghi bàn. Dù vậy, trọng tài lại thổi còi và yêu cầu Man City thực hiện lại quả đá phạt dù tiền vệ người Anh không việt vị. 

Không chỉ riêng Haaland, nhiều thành viên Man City cũng không khỏi bức xúc với quyết định trên. Chỉ có được 1 điểm, Man City hiện đang xếp thứ ba trên BXH, lần lượt kém Liverpool và Arsenal lần lượt 1 và 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X